วันสุดท้าย! ลงทะเบียน 'มาตรการเยียวยา 5,000 บาท' ก่อนปิดเที่ยงคืนนี้!

วันสุดท้าย! ลงทะเบียน 'มาตรการเยียวยา 5,000 บาท' ก่อนปิดเที่ยงคืนนี้!

www.เราไม่ทิ้งกัน.com เปิดลงทะเบียน "มาตรการเยียวยา 5,000 บาท" เป็นวันสุดท้าย ส่วนผู้ถูกตัดสิทธิ์ ยื่นอุทธรณ์ทบทวนสิทธิ์ยังทำได้อยู่

www.เราไม่ทิ้งกัน.com เปิดดำเนินการลงทะเบียนรับ มาตรการเยียวยา 5,000 บาท จนถึงวันนี้ (22 เมษายน 2563) เป็นวันสุดท้าย ก่อนปิดลงทะเบียน เที่ยงคืน ส่วนการเปิดรับขอทบทวนสิทธิ์สำหรับประชาชนที่ไม่ผ่านเกณฑ์ และไม่เห็นด้วยกับผลการคัดกรอง ที่เปิดให้ ยื่นทบทวนสิทธิ์ ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ www.เราไม่ทิ้งกัน.com ตั้งแต่วันที่ 20 เม.ย.ที่ผ่านมา ยังสามารถยื่นทบทวนสิทธิ์ได้ต่อเนื่องโดยยังไม่มีกำหนดปิดการยื่นทบทวนสิทธิ์

ข่าวที่เกี่ยวข้องตอบปัญหา 'ตรวจสอบสถานะเงินเยียวยา 5,000 บาท' สถานะไหน 'เราไม่ทิ้งกัน' จ่ายเงินเมื่อไหร่

ทั้งนี้ จากนั้นในวันที่ 23 เมษายน 2563 เจ้าหน้าที่ของมาตรการจะทำการลงพื้นที่เพื่อไปสำรวจ และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากตัวผู้ยื่นขอทบทวนสิทธิ์ในพื้นที่เพื่อป้องกันความผิดพลาด และคลาดเคลื่อนอีกขั้น โดยหลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบข้อมูลต่างๆ จนครบถ้วนแล้ว ก็จะรีบดำเนินการส่งผลตรวจสอบเพื่อให้ระบบสามารถทำการจ่ายเงินเยียวยา 5,000 บาท (3 เดือน) ให้กับผู้ที่ผ่านการยื่นอุทธรณ์ผลรับเงินเยียวยาให้เร็วที่สุด ส่วนประชาชนกลุ่มที่ กดยกเลิกการลงทะเบียนโดยเข้าใจผิดนั้น ทางระบบจะเปิดให้ลงทะเบียนยืนยันสิทธิ์ในระยะต่อไป

วันสุดท้าย! ลงทะเบียน \'มาตรการเยียวยา 5,000 บาท\' ก่อนปิดเที่ยงคืนนี้!