เลื่อน! มอเตอร์โชว์ #41 หนี 'โควิด-19'

เลื่อน! มอเตอร์โชว์ #41 หนี 'โควิด-19'

งาน มอเตอร์โชว์ #41 เลื่อนจัดงาน หนี "โควิด-19" ขยับจากปลายเดือนมีนาคมไปเป็นปลายเดือนเมษายน พร้อมเตรียมมาตรการรัดกุมสำหรับผู้เข้าร่วมงานไว้แล้ว

การจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์ โชว์ หรือ งาน มอเตอร์โชว์ งานใหญ่ช่วงต้นปี ซึ่งในปีนี้กำหนดจัดระหว่างวันที่ 25 มีนาคม-5 เมษายน ได้มีท่าทีว่าจะเลื่อนการจัดงานออกไป เนื่องจากสถานการณ์ของไวรัส โควิด-19 โดยผู้จัดงานระบุว่า จะเลื่อนไปจัดในช่วงปลายเดือนเมษายนแทน

158322564799

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่า อาจจะเลื่อนการจัดงาน มอเตอร์โชว์ ออกไป แต่ทางผู้จัดงานระบุว่าจะมีการแถลงข่าวความคืบหน้าที่กำหนดไว้แล้ว คือ วันที่ 5 มีนาคม 2563 ที่จะถึงนี้

อย่างไรก็ตาม มีกระแสข่าวมาอย่างต่อเนื่องก่อนหน้านี้ว่า มีแรงกดดันจากบริษัทรถยนต์หลายค่ายที่กังวลกับสถานการณ์ปัจจุบัน แต่ก็ยืนยันว่าพร้อมจะส่งสินค้าเข้าร่วมงานเช่นเดิม แต่อาจจะไม่มีพนักงานไประจำที่บู๊ธเหมือนภาวะปกติ ซึ่งเป็นสิ่งทำให้ผู้จัดงานต้องกลับมาทบทวนการตัดสินใจอี่กครั้ง

158322566460

ล่าสุด ได้มีหนังสืออย่างเป็นทางการจากผู้จัดงาน มอเตอร์โชว์ ออกมาแล้ว โดยมีเนื้อหาระบุว่า 

เนื่องจากด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ที่ได้มีการแพร่รระบาดอย่างต่อเนื่องในขณะนี้ ทางบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้จัดงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์" ได้ตระหนักถึงสถานการณ์ และความจำเป็นในการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาด อีกทั้งยังคำนึงถึงความปลอดภัยและสุขภาพของผู้เข้าร่วมงาน และทีมงานเป็นสำคัญ ถึงแม้ว่าทางคณะผู้จัดงานฯ จะมีการเตรียมมาตรการป้องกันที่รัดกุมและเข้มงวดแล้วก็ตาม

แต่เพื่อให้สอดรับกับนโยบายการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ของรัฐบาล ทางคณะผู้จัดงานฯ จึงได้มีมติให้เลื่อนการจัดงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41" ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 25 มีนาคม - 5 เมษายน 2563 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ออกไปก่อน 

โดยให้เลื่อนออกไปเป็น วันที่ 20 เมษายน - 3 พฤษภาคม 2563 แทน

158323506098

สำหรับงาน มอเตอร์โชว์ #41 นั้น มีชื่อเต็มว่า บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 (The 41th Bangkok International Motor Show 2020) มีคอนเซปต์การจัดงานอยู่ในนิยามของคำว่า สุนทรียภาพทางอารมณ์ (ENJOYMENT OF AUTOMOBILES) กระตุ้นความเร้าใจในรสสัมผัสอันนุ่มสบายกระชับของเบาะรถยนต์ แต่งแต้มด้วยความสปอร์ตเร้าใจของการบังคับพวงมาลัยอันคล่องแคล่ว ด้วยอุปกรณ์สร้างความสะดวกสบายต่าง ๆ ของเทคโนโลยียานยนต์ สร้างประสบการณ์ที่มีระดับ และอัจฉริยะกว่าที่เคย

158322567886


INSPIRATION UNLOCKS THE FUTURE “แรงบันดาลใจ” ในโลกปัจจุบัน ผู้คนต่างสรรสร้างแนวความคิดใหม่ๆ เพื่อสร้างเรื่องราวสู่ความสำเร็จ ค้นหาแรงบันดาลใจเพื่อเป็นจุดเริ่มต้นของความสำเร็จ งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 แรงบันดาลใจ ที่จะปลดทุกพันธนาการสู่ความสำเร็จ