'นายกฯ ' มอบ 'บ้านของเรา ก้าวไปด้วยกัน'

'นายกฯ ' มอบ 'บ้านของเรา ก้าวไปด้วยกัน'

"ประยุทธ์" ปธ. มอบสัญญาเช่าในโครงการ "บ้านของเรา ก้าวไปด้วยกัน" ด้าน "วีรภัทร์" ขอความร่วมมือประชาชน ไม่ออกมาแสดงสัญลักษณ์ทางการเมือง

เมื่อวันที่ 17 ก.พ. 63 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานมอบสัญญาเช่าในโครงการ “บ้านของเรา ก้าวไปด้วยกัน” โดยการเคหะแห่งชาติ ณ ศูนย์ชุมชนโครงการเคหะร่มเกล้า 2 และโครงการเคหะลาดกระบัง 2 จำนวน 50 คน ที่ โครงการเคหะร่มเกล้า 2 พร้อมเยี่ยมชมนิทรรศการ และบูธกิจกรรมชมชุมชน ภายหลังพิธีฯ

สำหรับบรรยากาศที่ศูนย์ชุมชนโครงการเคหะร่มเกล้า 2 มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ อาสาสมัคร และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทั่วทั้งบริเวณพื้นที่จัดงานอย่างเข้มงวด หลังมีประชาชนโพสต์ข้อความผ่านโซเชียลว่าจะมาร้องทุกข์ต่อนายกรัฐมนตรี ขณะที่ ส.ส.พรรคเพื่อไทย เขตลาดกระบัง ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า ทีมงานแจ้งให้ทราบว่า นายกรัฐมนตรี
จะลงพื้นที่ร่มเกล้า ในวันที่ 17 ก.พ.นี้ จึงดีใจที่ประชาชนจะได้มีโอกาสพบผู้บริหารสูงสุดของประเทศ ปัญหาอะไรที่ประสบอยู่ก็ควรนำไปบอกให้ทราบเพื่อแก้ปัญหาให้ ขออย่าให้เสียของ

158190889472

ด้าน นายวีรภัทร์ พันธุ์หาญ ผู้อำนวยการเขตลาดกระบัง ขอความร่วมมือประชาชนที่อยู่ในเขตลาดกระบัง แสดงความเป็นเจ้าภาพที่ดี มีความเป็นอารยธรรมด้วยการไม่ออกมาแสดงสัญลักษณ์ทางการเมือง ต่อต้านหรือออกมาร้องทุกข์ เพราะบ้านเมืองมี กฎกติกา มีช่องทางต่างๆ ในการร้องทุกข์ อย่าหลงเชื่อผู้ยุยงส่งเสริมสร้างความไม่สงบ สร้างความไม่เป็นระเบียบเรียบร้อยสร้างความและไม่มีอารยธรรม