'4 ราศี' การงานก้าวหน้าได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง

'4 ราศี' การงานก้าวหน้าได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง

ดวง "4 ราศี" การงานก้าวหน้าได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง

ในช่วงวันที่ 1 - 15 มกราคม 2563 มี 4 ราศีที่โชคดีเรื่องของการงาน ทั้งได้งานใหม่ที่หวังเอาไว้ หรืออาจจะมีการได้เลื่อนตำแหน่ง 

คำทำนายนี้มีผลตั้งแต่วันที่ 1 - 15 มกราคม 2563

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

การงาน ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภในปักษ์นี้ มีอุปสรรคจากคู่ค้า คนที่คุณติดต่องานรวมถึงเพื่อนร่วมงานของคุณเองด้วยค่ะ เนื่องจากจะมีปัญหาบางอย่างที่คุณไม่ได้ก่อขึ้นมาทำให้คุณต้องแก้ไข แต่อย่างไรก็ดีในปักษ์นี้ที่สำคัญที่สุดคือ ข่าวดีด้านงานใหม่ คุณจะได้รับข่าวดีแน่นอน

ราศีเมถุน  (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

การงาน ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในปักษ์นี้  จะมีข่าวดีค่ะจะได้รับการแต่งตั้ง หรือเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้รับการสนับสนุนจากผู้บังคับบัญชา มีความช่วยเหลือจากคนรอบข้างในที่ทำงานเป็นอย่างดี เป็นปักษ์ที่สมบูรณ์มากทางด้านการงาน

ราศีตุลย์  (17 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน ทางด้านการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงปักษ์นี้ เรื่องแรกคือการเดินทางไปดูงานแดนไกล เรื่องต่อมาคือต้องแก้ปัญหาที่สุมทุม หรือขุดค้นพบรากเหง้าของปัญหา เรื่องสุดท้ายคือได้รับแต่งตั้ง ได้ตำแหน่งใหม่ หรือได้ควบสองตำแหน่ง

ราศีพิจิก  (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในปักษ์นี้ เป็นดังที่คิดอย่างมาก งานไม่มีสะดุดตามแผนที่วาดไว้เป๊ะๆ แอบมีฟลุ๊คได้งานที่ติดต่อไว้ตั้งแต่ปีก่อน แบบวางพานมาเลยโชคดีมากๆ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : sanook/ horoscope