จับแล้ว! มือสังหารครู 2 ศพ ก่อนหลบหนีออกนอกชายแดน

จับแล้ว! มือสังหารครู 2 ศพ ก่อนหลบหนีออกนอกชายแดน

จับแล้ว! มือสังหารครู 2 ศพ ก่อนหลบหนีออกนอกชายแดน

จากกรณีครูสองผัวเมียโรงเรียนชื่อดังจังหวัดระยอง ถูกปาดคอและถูกแทงบริเวณศีรษะจนเสียชีวิตทั้งคู่คาบ้านชั้น 2 ทราบชื่อคือ น.ส.ปรียาภรณ์ เพียรงาม หรือครูแนน อายุ 33 ปี ครูสอนคณิตศาตร์ โรงเรียนเอกชนชื่อดัง และนายอโลชา สุภานิชย์ หรือครูเอ็ม อายุ 33 ปี ครูสอนฟิสิกส์โรงเรียนเดียวกัน กระทั่งตำรวจได้ออกหมายจับนายศุภกฤต สุจาศรี อายุ 22 ปี ชาว อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ในข้อหาฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อนเพื่อชิงทรัพย์ หลังพบมาขอซื้อรถจักรยานยนต์ดูคาติ มูลค่า 6 แสนบาท ที่บ้านซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นช่วงหัวค่ำของวันที่ 27 พ.ย.62

 ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้(30 พ.ย. 2562) เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายศุภกฤต สุจาศรี อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาฆ่าน.ส.ปรียาภรณ์ เพียรงาม หรือครูแนน และและนายอโลชา สุภานิชย์ อายุ 33 ปี ได้แล้ว โดยจับกุมได้ที่ชายแดน อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ขณะกำลังจะหลบหนีออกไปยังประเทศเพื่อนบ้าน

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ยังควบคุมตัวเพื่อนของนายศุภกฤตได้อีก 1 คน ขณะกำลังพาหลบหนีข้ามชายแดน ตอนนี้อยู่ระหว่างนำตัวมาสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรจังหวัดระยอง โดยการจับกุมครั้งนี้เป็นการสนธิกำลังร่วมกันของเจ้าหน้าที่สืบสวนภาค 5 ,สืบสวนจังหวัดเชียงใหม่ และสืบสวนจังหวัดระยอง

ขอบคุณ Tempo Old journalists