'ดีเจพล่ากุ้ง' สำนึกผิดขอโทษ 'โยชิ-สังคม' ปมเหยียดเพศ

'ดีเจพล่ากุ้ง' สำนึกผิดขอโทษ 'โยชิ-สังคม' ปมเหยียดเพศ

"ดีเจพล่ากุ้ง" ขอโทษสังคม กรณีล้อเลียน "โยชิ" ด้วยคำพูดเหยียดเพศ จนทำให้แฟนคลับและชาวเน็ตแห่คอมเมนท์ตำหนิอย่างดุเดือด

เกิดประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ หลังจากที่ "พล่ากุ้ง" ดีเจฝีปากกล้าได้ไปออกรายการรายการหนึ่ง และได้มีการแซวโดยมีเนื้อหาที่มีลักษณะถึงการเหยียดเพศที่ 3 ระหว่างโยชิ มิสทิฟฟานี่ ปี 2017 กับ หม่อมเอ็ม โดยใช้คำพูดว่า "พบกับละครเรื่องใหม่ ฟ้าเหลืองที่เมืองทอง" ทำเอาแฟนคลับและชาวเน็ตไม่พอใจเป็นอย่างมาก ถึงขั้นเข้าถล่มอินสตาแกรมของดีเจดังกันอย่างดุเดือด

ล่าสุด ดีเจพล่ากุ้งได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวในวันนี้ (7 ต.ค.) ว่า ได้ขอโทษโยชิเป็นการส่วนตัวแล้ว พร้อมยืนยันว่าไม่มีเจตนาเหยียดเพศแต่อย่างใด และจะคิดรอบคอบมากขึ้นก่อนพูดออกอากาศในครั้งต่อไป

"ก่อนอื่น ผมขอแจ้งว่าผมได้ติดต่อไปหาน้องโยชิ และได้ขอโทษเป็นการส่วนตัวไปตั้งแต่เมื่อวานแล้วครับ น้องโยชิ ก็ตอบกลับตามที่เห็นนะครับ และได้มีการโทรคุยส่วนตัวเรียบร้อยครับ ผมยืนยัน ว่าไม่ได้มีเจตนาเหยียดเรื่องเพศ แต่อย่างใด คือตอนนั้นผมคิดมุกสด ที่มันเข้ากับช่วงจังหวะของรายการได้ แล้วก็เล่นออกไปเลย โดยไม่ได้ไตร่ตรองให้รอบคอบครับ และรายการก็นำมาออกอากาศ ไม่ได้ตัดออกแต่อย่างใด ขอความกรุณาถ้าจะตำหนิในการกระทำของผม ด่าที่ผมอย่างเดียวเถอะครับ อย่าไปถึงครอบครัว ญาติพี่น้องเลยครับ พวกเขาไม่รู้เรื่องอะไร ผมขอกราบขอโทษทุกท่าน ที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ครับ ขอโทษน้องโยชิ และขอโทษทุก ๆ คนด้วยครับ"

View this post on Instagram

ก่อนอื่น ผมขอแจ้งว่าผมได้ติดต่อไปหาน้องโยชิ และได้ ขอโทษเป็นการส่วนตัวไปตั้งแต่เมื่อวานแล้วครับ น้องโยชิ ก็ตอบกลับตามที่เห็นนะครับ และได้มีการโทรคุยส่วนตัวเรียบร้อยครับ ผมยืนยัน ว่าไม่ได้มีเจตนาเหยียดเรื่องเพศ แต่อย่างใด คือตอนนั้นผมคิดมุกสด ที่มันเข้ากับช่วงจังหวะของรายการได้ แล้วก็เล่นออกไปเลย โดยไม่ได้ไตร่ตรองให้รอบคอบครับ และรายการก็นำมาออกอากศ ไม่ได้ตัดออกแต่อย่างใด ขอความกรุณาถ้าจะตำหนิในการกระทำของผม ด่าที่ผมอย่างเดียวเถอะครับ อย่าไปถึงครอบครัว ญาติพี่น้องเลยครับ พวกเขาไม่รู้เรื่องอะไร ผมขอกราบขอโทษทุกท่าน ที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ครับ ขอโทษน้องโยชิ และขอโทษทุก ๆ คนด้วยครับ

A post shared by พล่ากุ้ง (@plakung001) on Oct 7, 2019 at 12:41am PDT

ก่อนหน้านี้ไม่กี่ชั่วโมง ดีเจพล่ากุ้งโพสต์ภาพสีดำและแคปชั่นตัดพ้อว่า "ด่ากันเยอะขนาดนี้ ไม่อยากอยู่บนโลกใบนี้แล้ว" แต่ได้ลบโพสต์ดังกล่าวในภายหลัง และโพสต์ขอโทษแทน