'อัจฉริยะ' เปิดหลักฐานใหม่ ใครเปลี่ยนชุดให้ 'ลัลลาเบล'

'อัจฉริยะ' เปิดหลักฐานใหม่ ใครเปลี่ยนชุดให้ 'ลัลลาเบล'

"อัจฉริยะ" เปิดหลักฐานใหม่ใครเปลี่ยนชุดให้ "ลัลลาเบล" พร้อมทั้งพยานผู้เสียหายที่ถูกอนาจารเข้าให้ปากคำตำรวจ ขณะที่พ่อนำยกทรงมาเทียบกับวันตาย

เมื่อวันที่ 23 ก.ย.62 ที่ สภ.บางบัวทอง ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ เดินทางมาเพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี และเดินทางไปร่วมตรวจสอบบ้านที่จัดงานปาร์ตี้ก่อนที่พริตตี้สาว "ลัลลาเบล" จะเสียชีวิต

นายอัจฉริยะ ได้ฝากถึงสื่อมวลชนทุกแขนงถึงการนำเสนอภาพข่าวของพริตตี้ ที่ตำรวจ เชิญตัวมาสอบปากคำ อยากให้สื่อเบลอภาพของน้องๆ ด้วย เพราะจะมีผลต่อการใช้ชีวิตประจำวันไม่ว่าจะเรื่องงานหรือเรื่องครอบครัว นอกจากนั้น ได้นำพยานปากสำคัญมาพบพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง ซึ่งพยานปากนี้ตำรวจ สน.บุคคโล ได้สอบปากคำไปแล้ว

นายอัจฉริยะ บอกว่า ตอนนี้เรามีภาพสำคัญเป็นภาพที่น้องเบลถูกถอดเสื้อผ้า ส่วนที่จะตั้งข้อหากระทำการโดยประมาทเราไม่เห็นด้วย ควรจะตั้งข้อหายกเว้นไม่ช่วยเหลือน้องเบลทำให้น้องเขาเสียชีวิตมากกว่า ตอนนี้ทำได้เพียงข้อหาร่วมกันกระทำอนาจาร เหยื่อผู้เสียหายเองก็เกรงกลัวอยู่ในตอนนี้ เพราะเชื่อว่าคนจัดงานคงมีอิทธิพลพอสมควรไม่เช่นนั้นคงจัดงานแบบนี้ไม่ได้ทุกปี

 

ขณะที่ พ่อของลันลาเบล นายชวลิต นรพันธ์พิพัฒน์ เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน พร้อมกับนำบราปีกนกที่น้องเบลใส่มามอบให้กับตำรวจ เพื่อนำมาเปรียบเทียบกับวัตถุพยานอื่น ๆ ในที่เกิดเหตุประกอบสำนวนคดี

นายชวลิต เปิดเผยว่า ผลการชันสูตรพลิกศพของ น้องเบล และผลตรวจเลือดของ "น้ำอุ่น" ผู้ต้องสงสัย ยังไม่ทราบ เป็นเรื่องของตำรวจที่จะให้ข้อมูลเองทั้งหมด ตอนนี้ไม่มีความเป็นห่วงทางเรื่องคดี เพราะตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ตำรวจก็เร่งรัดเต็มที่สุดความสามารถ อย่างไรก็ตามตั้งแต่เกิดเรื่องสัปดาห์ที่แล้ว ยังไม่ได้พูดคุยกับ "น้ำอุ่น" รวมถึงคนที่มาร่วมปาร์ตี้ในวันเกิดเหตุแต่อย่างใด