ลุ้นผลตรวจสมาร์ทวอทช์ 'ลันลาเบล' หาเวลาเสียชีวิต

ลุ้นผลตรวจสมาร์ทวอทช์ 'ลันลาเบล' หาเวลาเสียชีวิต

แม่นำนาฬิกาสมาร์ทวอทช์ มอบให้ตำรวจ ลุ้นผลตรวจ "ลันลาเบล" หาเวลาเสียชีวิต และจนท.เร่งตรวจเส้นทางการเงินกลุ่มคนจัดปาร์ตี้

จากกรณีการเสียชีวิตอย่างปริศนาของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือ “ลัลลาเบล” พริตตี้สาวสวย ที่มี “น้ำอุ่น” หรือ “ไออุ่น” พริ้ตตี้บอย อุ้มร่างลงไปนอนอยู่บนโซฟา ล็อบบี้ชั้นล่างคอนโดย่านรัชดา-ราชพฤกษ์ หลัง “ลัลลาเบล” ไปรับจ้างดูแลเครื่องดื่มในงานปาร์ตี้ย่านบางบัวทอง เมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา กระทั่งตกเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมในวงกว้าง

จนมีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็นเรื่องช่วงเวลาการเสียชีวิต โดยโพสต์ภาพ “น้ำอุ่น” กำลังลากผู้ตายที่คอนโด แล้ววงกลมกลมที่มือซ้ายของ “ลัลลาเบล” พร้อมระบุแคปชั่นว่า “เป็นสมาร์ทวอทช์หรือเปล่า อยากรู้เสียชีวิตตอนไหน ให้ไปดูการจับ Heart rate จากนาฬิกาได้” จากนั้นมีชาวสังคมออนไลน์ไปสืบค้นต่อว่าคนตายมักสวมใส่นาฬิกานี้ตลอดเวลา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 22 กันยายน มีรายงานข่าวแจ้งว่า ภายหลังการเสียชีวิตของ “ลัลลาเบล” หรือนางสาวธิติมา นั้น ทางนางศุภมาส นรพันธ์พิพัฒน์ ผู้เป็นแม่ ได้นำนาฬิกาสมาร์ทวอทช์ ยี่ห้อซัมซุง สีชมพูของลูกสาวมามอบให้ทางตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน เพื่อนำมาประกอบเป็นพยานหลักฐาน ซึ่งนาฬิกาตัวนี้ได้ส่งมอบให้ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิด เกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) ไปทำการตรวจสอบทางเทคนิคอยู่ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องรอผลการตรวจว่าจะสามารถใช้เป็นพยานหลักฐานในสำนวนคดีได้หรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของพนักงานสอบสวนอีกครั้ง อย่างไรก็ตามแนวทางการสืบสวนสอบสวนก็ยังมีผลการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ ซึ่งเป็นหลักฐานอยู่แล้ว

นอกจากนี้ยังมีรายงานข่าวแจ้งอีกว่าทางตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนมีการตรวจเส้นทางการเงิน เนื่องจากมีข้อสงสัยว่าทำไมกลุ่มที่ว่าจ้างกลุ่มพริตตี้มานั่งเอนเตอร์เทนได้บ่อยครั้งนั้น ทั้งที่ทางเจ้าของบ้านพักเกิดเหตุอ้างว่าทำธุรกิจ และเล่นหุ้นเท่านั้น ซึ่งขณะนี้อยู่ในขั้นตอนกระบวนการตรวจสอบ