เปิดภารกิจ 'ประยุทธ์' เข้าสภาแจงปมถวายสัตย์ ได้ช่วงไหน

เปิดภารกิจ 'ประยุทธ์' เข้าสภาแจงปมถวายสัตย์ ได้ช่วงไหน

เชื่อว่าวันนี้ ตั้งแต่ 09.30-24.00 น. ทุกสายตา เฝ้าดูเกาะติดการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ว่าด้วยการอภิปรายทั่วไป ว่าพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะเข้าสภามาชี้แจงปมถวายสัตย์

ในที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎร ได้ในช่วงไหน เพราะ "ข้างนอก" สภานั้น นายกรัฐมนตรีมีภารกิจสำคัญพอสมควร

เมื่อเปิดกำหนดการดูพบว่า มีภารกิจตั้งแต่ช่วงเช้า โดย 08.00น. เป็นประธานเปิดงานประชุมประจำปี ของ สศช. เพื่อกำหนดแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ฉบับใหม่ ณ ห้องแกรนด์ ไดมอนด์ บอลรูม อาคารอิมแพคฟอรั่ม ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี

ซึ่งภายหลังเป็นประธานเปิดงาน พล.อ.ประยุทธ์ยังจะได้เยี่ยมชมนิทรรศการในโครงการต่างๆที่นำมาจัดแสดง บริเวณหน้าห้องแกรนด์ไดมอนด์ บอลรูม

โดยภายหลังเสร็จสิ้นการเป็นประธานเปิดงานในช่วงเช้า คาดว่า พล.อ.ประยุทธ์จะเดินทางเข้าที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎรทันที แต่จะใช้เวลาอยู่ในสภาฯได้ไม่นาน เนื่องจากช่วงเย็น พล.อ.ประยุทธ์มีภารกิจต่อ

โดยมีกำหนดการเวลา 17.30 น. ซึ่งนายกรัฐมนตรีและภริยา จะร่วมพิธีมหามงคลบำเพ็ญพระราชกุศลอุทิศถวายพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร สมเด็จพระมหิตลาธิเบศร อดุลยเดชวิกรม พระบรมราชชนก และเจริญพระพุทธมนต์ถวายพระพรชัยมงคลพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ที่พระลานพระราชวังดุสิต