ค้นคลินิกไฮโซดัง เมียนักร้อง 'ต.' พบยาไม่ขึ้นทะเบียน-ทำเวชกรรมเถื่อน

ค้นคลินิกไฮโซดัง เมียนักร้อง 'ต.' พบยาไม่ขึ้นทะเบียน-ทำเวชกรรมเถื่อน

ตำรวจค้นคลินิคศัลยกรรมเสริมความงาม "ไฮโซ น." เมียนักร้องดัง "ต." พบผลิตภัณฑ์ยาไม่ได้ขึ้นทะเบียน และอาจพ่วงโดนข้อหาประกอบอาชีพเวชกรรมไม่ได้รับอนุญาต

รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (21 ส.ค.) ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (ปคบ.) ได้เข้าตรวจค้นคลินิค ย่านคลองจั่น เขตบางกะปิ ซึ่งเป็นของ ไฮโซ "น." ภรรยาของนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “ต."

โดยเหตุการณ์ตรวจค้นครั้งนี้เกิดขึ้นภายหลังจากที่มีผู้เสียหายแจ้งความไว้กับทางกองปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค ระบุว่า เมื่อประมาณกลางเดือนกุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมาได้ตกลงทำศัลยกรรมเสริมความงามโดยการฉีดฟิลเลอร์บริเวณใบหน้า ที่คลินิค ปรากฎว่าเกิดผลข้างเคียง มีอาการอักเสบ บวม รูปหน้าเสียทรง ทำให้ได้รับความเสียหายและทราบภายหลังว่าผู้ที่ฉีดฟิลเลอร์ให้ไม่ใช่แพทย์ จึงต้องการให้ดำเนินคดีกับทางคลินิคดังกล่าว

โดยตำรวจกองบังคับการปราบปรามและการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภคได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) และเจ้าหน้าที่กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ (สบส.) นำหมายค้นศาลแขวงพระนครเหนือเข้าตรวจค้นที่คลินิค โดยมีนายจรูญพันธ์ อายุ 27 ปี แสดงตัวเป็นพนักงานของคลินิกเป็นผู้นำตรวจค้น เบื้องต้นพบผลิตภัณฑ์ยาที่ไม่ได้ขึ้นทะเบียนตำรับยา และผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ผิดกฎหมายจำนวนหลายรายการ มูลค่าของกลาง ประมาณ 300,000 บาท พร้อมแจ้งข้อหาขายยาไม่ขึ้นทะเบียนตำรับยา มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 5,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

ขณะที่รายงานระบุว่าไฮโซคนดังอาจถูกแจ้งข้อหาประกอบอาชีพเวชกรรม โดยไม่ได้รับอนุญาต ตำรวจจึงได้ตรวจยึดของกลางทั้งหมดเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป