ฝนตกหนักทั่วกรุง จราจรติดขัดหลายพื้นที่

ฝนตกหนักทั่วกรุง จราจรติดขัดหลายพื้นที่

ฝนตกหนักทั่วพื้นที่กรุงเทพฯ ตั้งแต่ช่วงเย็นที่ผ่านมา สภาพการจราจรติดขัดหลายจุด ถนนรัชดาภิเษก มุ่งหน้า แยกอ.ส.ม.ท. รถสะสมมาก ท้ายแถวติดยากกว่า 1 กม.แล้ว

เมื่อวันที่ 20 ส.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 15.40 น. มีฝนตกหนักทั่วพื้นที่กรุงเทพฯ ส่งผลให้เย็นวันนี้ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป มีสภาพการจราจรติดขัดหลายจุด โดยเฉพาะบริเวณถนนรัชดาภิเษก มุ่งหน้าแยก อ.ส.ม.ท. มีปริมาณรถสะสมจำนวนมาก แต่สามารถเคลื่อนที่ได้ช้าสลับหยุดนิ่ง โดยท้ายแถวมีปริมาณรถสะสมเป็นทางยาวตั้งแต่กว่า1 กิโลเมตร แม้ว่าขณะนี้ฝนจะหยุดตกหนักแล้ว แต่ก็ยังมีฝนปรอยๆ

ขณะที่กรมอุตุนิยมวิทยารายงานพยากรณ์อากาศในวันนี้ว่า 24 ชั่วโมงข้างหน้า ประเทศไทยมีฝนเพิ่มมากขึ้น กับมีฝนตกหนักบางแห่ง บริเวณภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลางตอนบน และภาคตะวันออก สำหรับทะเลอันดามันมีคลื่นสูง 1-2 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูงมากกว่า 2 เมตร ขอให้ชาวเรือเดินเรือด้วยความระมัดระวังในบริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองไว้ด้วย อนึ่ง ในช่วงวันที่ 20-23 สิงหาคม 2562 ขอให้ประชาชนบริเวณพื้นที่เสี่ยงภัย ที่ราบเชิงเขาในภาคเหนือ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ระวังอันตรายจากฝนตกหนักและฝนที่ตกสะสม ซึ่งอาจจะทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลากได้