คนบันเทิงรับพระราชทานรางวัล ลูกกตัญญูกตเวทีปี 62

คนบันเทิงรับพระราชทานรางวัล ลูกกตัญญูกตเวทีปี 62

คนบันเทิงรับพระราชทานรางวัล “ลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่” ประจำปี 2562 จาก สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดีฯ

เมื่อเวลา 9.00 วันที่ 12 สิงหาคม 2562 ที่โรงแรมเซ็นทารา คอนเวนชั่น ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดงานวันแม่แห่งชาติ โดยมีพิธีมอบโล่รางวัลลูกกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ จาก สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา

ทั้งนี้ มีศิลิปิน ดารา เข้ารับรางวัลลูกกตัญญูประจำปี 2562 มากมาย อาทิ นางสาวสุธีวัน ทวีสิน หรือ ใบเตย อาร์สยาม จาก บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) และ ชานนท์ ทิพกนก ดารานักแสดงจากเรื่องเล่ห์รัญจวญ ทางช่อง8 นอกจากนี้ ยังมี ดาราศิลปินคนอื่น อาทิ มิก ทองระย้า,หมอก้อง สรวิชญ์ -บูม สุภาพร ฯลฯ เข้ารับรางวัลอย่างคับคั่ง ที่ได้รับโล่รางวัลลูกกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ ในสาขา ดารานักแสดง บุคคลดีเด่นในวงการบันเทิง

ใบเตย อาร์สยาม กล่าวว่า "วันนี้ พาคุณแม่มาด้วยคะ ตอนรับรู้สึกตื่นตันบอกไม่ถูก รางวัลนี้สำคัญกับใบเตย และ ครอบครัวมาก สิ่งที่เราได้ทำ ได้ดูแล เลี้ยงครอบครัว มันรู้สึกภูมิใจ และมีความหมายกับชีวิตมาก ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสใบเตย ขอบคุณคณะกรรมการผู้พิจารณา ทุกท่านที่เล็งเห็น ว่าความรักของใบเตย ที่มีต่อ คุณแม่ และ คุณพ่อ มันยิ่งใหญ่ ขอบคุณที่ให้รางวัลนี้คะ” ใบเตย กล่าว

ชานนท์ เสริมว่า "ดีใจมากครับ ทุกวันนี้ ทำงานหนักก็เพราะ ครอบครัว อยากเห็นคุณแม่มีชีวิตที่ดีขึ้น และมีความสุข รางวัลนี้ จะเป็นกำลังใจ และ คอยเตือนใจ ให้เสียสละเพื่อสังคมครับ" ชานนท์ กล่าว