Report & Corporate News (20 มิ.ย.62)

Report & Corporate News (20 มิ.ย.62)

กลุ่มโรงไฟฟ้า - MARKET WEIGHT, AOT ไฟเขียวกลุ่ม"คิง เพาเวอร์" คว้า 3 สัญญา, BLA 4 เดือนแรกปีนี้ เบี้ยรับรวมหดตัว 20%, กสทช.จัดสรรคลื่น 700 MHz ลงตัว, LOXLEY ปรับลดเป้าหมายรายได้ลงภายในเดือนนี้

SECTOR UPDATE

กลุ่มโรงไฟฟ้า   MARKET WEIGHT

เราชอบกลุ่มโรงไฟฟ้า เนื่องจาก 1) หุ้นในกลุ่มโรงไฟฟ้ามีความผันผวนต่ำ(defensive plays) 2) งบดุลที่แข็งแกร่งและการเติบโตของกำไรจากการเพิ่มกำลังการผลิตอย่างมากในครึ่งปีหลัง อย่างไรก็ตาม เราเชื่อว่าราคาหุ้นในกลุ่มได้สะท้อนถึงการเติบโตแล้ว จากการปรับตัวสูงขึ้นของราคาหุ้น 20% ytd ซึ่งดีกว่าตลาดอย่างมาก เราจึงแนะนำหุ้นที่ให้ผลตอบแทนต่ำกว่าตลาดและมีปัจจัยการเติบโตของบริษัท แนะนำซื้อ GPSC, GLOW และแนะนำ ถือ RATCH และ EGCO คงคำแนะนำ MARKET WEIGHT

AOT

ท่าอากาศยานไทย(AOT)" ไฟเขียวกลุ่ม"คิง เพาเวอร์" คว้า 3 สัญญา โครงการดิวตี้ฟรี-บริหารพื้นที่เชิงพาณิชย์สนามบินสุวรรณภูมิ และดิวตี้ฟรี 3 สนามบินภูมิภาค  รับผลตอบแทนปีแรกขั้นต่ำรวม 2.35 หมื่นล้านบาท ซึ่งสูงกว่าที่ตลาดคาดการณ์ถึง 1 หมื่นล้านบาท (ข่าวหุ้น)

BLA

BLA ระบุ เผย 4 เดือนแรกปีนี้ เบี้ยรับรวมหดตัว 20% หลังอุตสาหกรรมซบเซา จากเศรษฐกิจชะลอตัว พร้อมบุกประกันสุขภาพมากขึ้น หนุนเบี้ยรับรวมปีนี้โตมากกว่า 10% (ข่าวหุ้น)

ADVANC-DTAC-TRUE

กสทช.จัดสรรคลื่น 700 MHz ทั้ง 3 ชุดให้ TRUE-ADVANC-DTAC ลงตัว (ข่าวหุ้น)

LOXLEY

LOXLEY  เตรียมปรับลดเป้าหมายรายได้ลงภายในเดือนนี้ จากเดิมคาดโต 20-25% เนื่องจากความคืบหน้าในโครงการภาครัฐมีความล่าช้า ส่งผลให้รายได้จากงานภาครัฐปรับลดลงมาอยู่ที่ 60% (จาก 70%) ส่วนความคืบหน้าดีลงานรักษาความปลอดภัย AOT คาดได้ข้อสรุปในปีนี้ (ข่าวหุ้น)