ลอบวางระเบิดพื้นที่อ.บาเจาะ ชาวบ้านเจ็บ1ราย

ลอบวางระเบิดพื้นที่อ.บาเจาะ ชาวบ้านเจ็บ1ราย

คนร้ายลอบวางระเบิดริมถนนพื้นที่ อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส ทำให้ชาวบ้านได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ทหาร-ตำรวจ พร้อมชุดปฎิบัติการพิเศษ รุดเข้าตรวจสอบและเก็บหลักฐานแล้ว

เมื่อเวลา 08.50 น. วันที่ 14 มี.ค.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บาเจาะ จ.นราธิวาส ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายลอบวางระเบิด ในพื้นที่ ม.4 บ้านส้มป่อย ต.กะเยาะมาตี อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส ซึ่งขณะเกิดเหตุทำให้ชาวบ้านได้รับบาดเจ็บจำนวน 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นางเจ๊ะเมาะ สนิ อายุ 50 ปี

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ทหารชุดปฎิบัติการพิเศษ และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเคลื่อนที่เร็ว และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บาเจาะ ได้รีบเข้าตรวจสอบบริเวรจุดเกิดเหตุทันที พร้อมทั้งเก็บหลักฐานและสอบปากคำบุคคลที่เห็นเหตุการณ์ เพื่อเร่งติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป ส่วนผู้บาดเจ็บนั้น เจ้าหน้าที่่ฯ ได้นำตัวส่งไปรักษาอาการที่โรงพยาบาลบาเจาะ จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า คนร้ายได้นำระเบิดมาซุกซ่อนเอาไว้ในกองไม้ บริเวณริมถนน ซึ่งคาดว่าอาจจะวางเอาไว้เพื่อดักทำร้ายเจ้าหน้าที่ฯ แต่ขณะนั้นมีชาวบ้านผ่านมา ประกอบกับระเบิดได้ตั้งเวลาไว้ และได้ทำงานจนเกิดนระเบิดขึ้น ทำให้มีชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงได้รับบาดเจ็บดังกล่าว