ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2561

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2561 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 11

วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์จนถึงเวลา 12.18 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำการค้า ทำธุรกิจเคลื่อนกำลัง ปราบโจร โจมตีฝ่ายตรงข้าม แก้ปัญหาด้วยความเด็ดขาด จากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยราชาฤกษ์ เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อผู้ใหญ่ ผู้มีเกียรติ หัวหน้าหน่วยงาน และเป็นวันที่สามารถนำยานพาหนะออกจากอู่ได้ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นระมัดระวังไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านใต้ ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกเป็นที่ปรึกษาพึ่งพาได้ คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์

วันนี้ใช้ความสงบสยบการเคลื่อนไหวไว้เป็นดี ขออย่าเพิ่งไปตัดสินใจในเรื่องสำคัญจะดีกับคุณนะจ๊ะ มีเกณฑ์ว่าปัญหาเก่าๆเรื่องเก่าๆจะผุดขึ้นมาให้ปั่นป่วนใจบ้าง อย่าไปมโนให้มาก เพราะเรื่องไม่ได้ร้ายแรงอะไร พยายามอยู่กับปัจจุบันขณะให้มากสูดลมหายใจลึกๆเรียกสติ แล้วจะกลับมามีแรงสู้ปัญหาได้ใหม่ เรื่องดีคือผู้ใหญ่จะช่วยเหลือหลายอย่าง เงินทรัพย์ยังคล่องมือ สุขภาพพอยิ้มได้สบายใจ เรื่องรักใจยังร่าเริง เย้าไปหยอกมาไม่ค่อยจริงจังต่อกันสักเท่าไหร่ หรือไม่เช่นนั้นก็ชวนกันทำมาหากินอย่างเพลิน

เกิดวันจันทร์

การติดต่อหน่วยงานราชการ ข้าราชการ หรือติดต่อผู้ใหญ่ที่มีเกียรติจะไปได้ดี การเงินยังเสียมากกว่าได้ ของหายได้คืนยาก ให้ใครยืมได้คืนยากส่วนงานติดต่อผู้ใหญ่ หน่วยงานราชการ ข้าราชการทำเงินดีเรื่องสุขภาพยังเข้มแข็ง ส่วนเรื่องรักนั้น ยังไม่ค่อยได้ดังใจนัก เรื่องคู่ครองผู้ใหญ่มีบทบาทมาก หรือไปเกี่ยวกับเรื่องของผู้ใหญ่อยู่ด้วย คนโสดอยู่นิ่งไว้ก่อนดีกว่าวันนี้รอบคอบบ้างก้ดี เพราะจะประมาทเลินเล่อง่ายกว่าปกติ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันอังคาร

วันนี้ได้ทำงานสารพัด และขยันขันแข็งพร้อมลุยซะด้วย ผู้ใหญ่เครือญาติจะนำโชคทางการเงินมาให้ ส่วนการประสานงานต่างๆข้อตกลงต่างๆไปได้ดีเรื่องเงินยังไฉไล แต่เล่นพนัน เสี่ยงใดๆ จะปิ๋วมากกว่าแป๋วแหวว กระเป๋าจะลีบนะน้อง การติดต่อใครๆ พยายามใช้ความอ่อนโยนจะแก้ได้ทุกปัญหา ความรักยังพัวพันกับเรื่องการงาน ช่วยกันทำงานได้ราบรื่นเรียบร้อยติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการยังจัดการได้ก้าวหน้า สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางวัน

มีโชคทางด้านการเงินจากการประสานงานติดต่อทางธุรกิจ คนทำอาชีพพนักงานขาย นายหน้าขายรถ ขายอสังหาริมทรัพย์ หรือธุรกิจอันเกี่ยวพันกับอสังหาริมทรัพย์ยังไปได้คล่อง วันนี้เจรจาต่อรองได้คึกคักสมใจอยาก ส่วนการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการถ้าอยากให้เร็วอาจต้องไปรับใช้ ไปช่วยพวกเขาบางอย่างจึงจะลื่นไหล ไม่งั้นสะดุดกึกกัก ระวังอย่าเป็นการคอรัปชั่นก็แล้วกัน คนเราสามารถเอื้อเฟื้อกันได้หลายวิธีไม่ใช่ทำได้แค่คอรัปชั่น หรือยัดเงินใส่มือกัน ส่วนเรื่องรักยังเรื่อยๆ รักพาเงินเข้ากระเป๋า ช่วยกันทำมาหากินดี สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ป่วยง่ายหายช้า หรืออาการอ่อนกำลังง่ายยังถามหา

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องสุขภาพจะจัดการให้เรียบร้อยได้ในวันนี้ คนป่วยไข้ก็จะแข็งแรงขึ้น ได้พบยาดีหมอดี มีเกณฑ์เข้าไปเกี่ยวข้องกับความรู้ วิทยาการการค้นคว้าต่างๆ และจะได้ผลคำตอบคืบหน้าดี ติดต่อข้าราชการ ผู้ใหญ่ หน่วยงานราชการประสานงานทางธุรกิจต่างๆ อาชีพนายหน้า งานขายยังพาเงินมาให้ได้อย่างดี สุขแจ่มใสในเรื่องเงิน เรื่องรักยังเรื่อยๆ ดูแลให้กำลังใจกันดี คนโสดก็เบิกบานสำราญอารมณ์กับเพื่อนๆ สุขภาพยังแข็งแรงดี ยิ่งได้เดินทางไปโน่นมานี่ยิ่งมีเรี่ยวแรงดีนะจ๊ะ นะจ๊ะ

เกิดวันพฤหัสบดี

ได้เลือกในสิ่งที่ควรทำ และจะไม่ค่อยจะอาวรณ์อาลัยในเรื่องใดๆ พยายามตั้งฐานการตัดสินใจบนเมตตาธรรมด้วยเถิด จะดีกับทุกฝ่าย สุขภาพยังแข็งแรงดี ได้รักษาดูแลสุขภาพอย่างเข้มแข็ง เรื่องรักไม่ค่อยสบอารมณ์นัก ระวังอารมณ์เหวี่ยงๆใส่กันได้ง่าย แต่ถ้าต่างคนต่างยุ่งจะคลาดแคล้วปัญหาไป แต่ฮึ่มฮั่มใส่กันเดี๋ยวก็ดีกันแล้ว ส่วนคนทำงานประชาสัมพันธ์ งานคิด งานเขียน งานขายตรง จะเต็มไปด้วยไฟแห่งการสร้างสรรค์ การติดต่อประสานงาน ยังช้า หรือต้องปรับต้องแก้บ้าง ส่วนการเงินเสียมากกว่าได้ ของหายได้คืนยาก อย่าประมาทเรื่องเงิน

เกิดวันศุกร์

เรื่องเงินยังยิ้มได้ หันซ้ายหวายังพาเงินเข้ากระเป๋าได้คล่องๆ จัดการเรื่องเงินไปเถอะดีทั้งนั้นติตด่อข้าราชการ ติดต่อผู้ใหญ่ทรัพยืยังเข้าคล่องๆ ยังได้ใกล้ชิดลูกหลาน บริวาร คนอายุน้อยที่ช่วยเหลือมีน้ำใจร่วมแรงร่วมใจกันทำเรื่องยุ่งเรื่องยาก ให้ทุเลาปัญหาไปได้ แต่เรื่องของสุขภาพไม่ค่อยดีนัก ต้องดูแลตัวเองดีๆ เรื่องรักยังสุขเงียบๆ เอื้อเฟื้อดูแลกันดี

เกิดวันเสาร์

วันนี้ก้าวหน้าทั้งทางความรักที่ทางการเงิน อะไรพาเงินมาให้จะพาความปลื้มความำเร็จน่าภูมิใจเข้ามาด้วย เรื่องยุ่งๆจะกลัวเกินกว่าเหตุ ไม่หนักอย่างที่กลัว ส่วนเรื่องรักก็สบายอารมณ์และจะได้ผู้ช่วยที่ดี บริวารลูกหลานเป็นกำลัง การประสานงานติดต่อต่างๆ งานขายตรงทวงหนี้ โฆษณาประชาสัมพันธ์ดีหมดการติดต่อผู้ใหญ่ นักวิชาการ หน่วยงานราชการยังไม่ค่อยราบรื่นนัก อาจช้าบ้าง ต้องอดทนเยอะๆ สุขภาพยังแข็งแรงดี