ไปรษณีย์ขยายเพิ่ม 'จุดสะดวกส่ง' บนห้างบิ๊กซี

ไปรษณีย์ขยายเพิ่ม 'จุดสะดวกส่ง' บนห้างบิ๊กซี

ปรษณีย์ไทยเดินหน้าเพิ่มความสะดวกผู้ใช้บริการ ขยายจุดบริการส่งด่วนด้วยกล่องเหมาจ่ายราคาพิเศษในบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์เพิ่มอีก 15 สาขา รวมเป็น 34 สาขา เล็งขยายต่อไม่หยุดตลอดทั้งปี

ก่อนหน้านี้ ไปรษณีย์ไทยได้ร่วมมือกับบิ๊กซีในการ  เปิดจุดบริการส่งด่วนนำร่องที่เคาน์เตอร์ Big Service บนห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑลมาแล้ว 19 สาขา และจะขยายเพิ่มอีก 15 สาขาในวันที่ 17 ก.ค.นี้ เป็นต้นไป ได้แก่ บิ๊กซีสาขาเอกมัย บางปะกอก ราษฎร์บูรณะ กัลปพฤกษ์ บางนา สำรอง สุขาภิบาล 3 ร่มเกล้า ดาวคะนอง รัตนาธิเบศร์ 2 รังสิตคลองหก รังสิต 2 ลำลูกกา หนองจอก และสาขาปทุมธานี รวมเป็น 34 สาขา 


จุดบริการในบิ๊กซีจะให้บริการจัดส่งแบบเหมาจ่าย ด้วยกล่องพร้อมส่ง มีให้เลือก 4 ขนาด คือ SS, S, M และ L คิดอัตราค่าบริการ 45, 65, 85 และ 95 บาท ตามลำดับ ส่งปลายทาง กทม.และปริมณฑลถึงผู้รับในวันถัดไป ต่างจังหวัดไม่เกิน 3 วันทำการ การขยายจุดบริการเพิ่มขึ้นดังกล่าวก็เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้บริการ โดยเฉพาะผู้ค้าออนไลน์ให้เข้าถึงบริการส่งด่วนของไปรษณีย์ไทยได้ง่ายและคล่องตัวยิ่งขึ้น ทั้งนี้ไปรษณีย์ไทยยังมีแผนขยายจุดสะดวกส่งในบิ๊กซีต่อไปอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีนี้ด้วย สอบถามเพิ่มเติมที่ THP Contact Center 1545

ไปรษณีย์ขยายเพิ่ม \'จุดสะดวกส่ง\' บนห้างบิ๊กซี