โค้ชดีใจรอลุ้นรับทีมหมูป่า มั่นใจทุกคนปลอดภัย

โค้ชดีใจรอลุ้นรับทีมหมูป่า มั่นใจทุกคนปลอดภัย

ที่ปรึกษาทีมหมูป่า ติดตามข่าวอย่างใกล้ชิด ดีใจที่เด็กจะได้ออกจากถ้ำ เชื่อทุกคนจะออกมาได้อย่างปลอดภัย ด้านโค้ชดีใจที่เด็กจะได้ออกจากถ้ำ รอลุ้นอย่างใกล้ชิด

นายกมล จันทาพูน ที่ปรึกษาทีมฟุตบอลหมูป่าอะคาเดมี เปิดเผยว่า รู้สึกดีที่เด็กๆ กำลังจะได้ออกมาจากถ้ำที่เข้าไปติดอยู่ หลังจากที่เฝ้าติดตามรออยู่หน้าถ้ำพร้อมกับญาติของเด็กๆ ทุกวัน แต่วันนี้ไม่ได้เข้าไปในพื้นที่ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้มีการจัดระเบียบเพื่อให้การทำงานนำเด็กออกจากถ้ำได้อย่างสะดวกมากขึ้น จึงได้ออกมารอฟังข่าวอยู่ด้านนอกหากมีเด็กที่ออกมาจะเดินทางไปที่โรงพยาบาลทันที ซึ่งไม่แน่ใจว่าจะได้เข้าไปในโรงพยาบาลหรือไม่

เชื่อมั่นว่าทีมนักดำน้ำจะนำเด็กๆ ออกมาได้อย่างปลอดภัย เด็กทุกคนเป็นนักกีฬามีร่างกายแข็งแรง และมีจิตใจที่เข้มแข็ง ทุกคนจะออกมาจากถ้ำได้อย่างปลอดภัย โดยส่วนตัวรู้สึกผูกพันกับเด็กกลุ่มนี้มากเหมือนเป็นลูกหลาน ร่วมทำกิจกรรมต่างๆ กันมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้รักเด็กกลุ่มเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน เตรียมพร้อมปลอบขวัญและให้กำลังใจ

ด้านนายนพรัตน์ กันทะวงค์ โค้ชทีมหมูป่าอะคาเดมี กล่าวว่า วันนี้เจ้าหน้าที่จัดระเบียบบริเวณหน้าถ้ำ เพื่อให้การทำงานของเจ้าหน้าเป็นไปด้วยความสะดวกและรวดเร็วแข่งกับเวลา จึงต้องออกมาลุ้นอยู่ภายนอก ทราบข่าวการทำงานไปพร้อมกับทุกคน แต่เชื่อว่าทุกคนจะออกมาจากถ้ำได้อย่างปลอดภัย รู้สึกดีใจมากที่เจ้าหน้าที่จะนำเด็กออกมาวันนี้ ส่วนใครจะได้ออกมาเป็นคนแรกนั้น ก็ต้องมาลุ้นกันต่อไป