นักธุรกิจหอบเงินล้านถวายเงินฤาษีเณร

นักธุรกิจหอบเงินล้านถวายเงินฤาษีเณร

นักธุรกิจเจ้าของบริษัทรักษาความปลอดภัยย่านบางบัวทอง หอบเงินล้านถวายฤาษีเณรหลังได้รับโชค

เจ้าของบริษัทรักษาความปลอดภัยย่านบางบัวทองได้รวบรวมเงินจำนวน 1,648,367 บาท หลังได้รับโชคจากกุมารเจ้าสัวเฮง โดยมีฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ เป็นผู้รับมอบ ที่อาศรมฤาษีเณร เลขที่ 53 ม.4 ตำบลโพแตง อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 สะพานเปิด ติดกับฝั่งอำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี ซึ่งช่วงใกล้วันหวยออกจะมีประชาชนเดินทางเข้ามากราบไหว้บูชาขอโชคลาภตลอดทั้งวัน

นางโชติกา จิตบริสุทธิ์ อายุ 45 ปี เปิดเผยว่า ตนเป็นเจ้าของบริษัทรักษาความปลอดภัย อยู่ที่ย่านบางบัวทอง มีความศรัทธาในตัวฤาษีเณร จึงมาที่สำนักแห่งนี้มีความรู้สึกว่าพื้นที่แห่งนี้มีความศักดิ์สิทธิและเป็นมงคลมาก โดยเฉพาะเจ้าสัวเฮงที่ให้โชคลาภ จึงมาทำบุญในครั้งนี้ เป็นเงินที่ได้จากการเสี่ยงโชค รวมกับเงินของพี่ๆน้อง ที่ได้โชคลาภจากอาจารย์เณร เป็นเงินจำนวน 1,648,367 บาท มามอบให้กับฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ในการสร้างศาลาปฏิบัติธรรมและสร้างฤาษีพรหมเมศ หน้าตกกว้าง 16 เมตร ใหญ่ที่สุดในโลก

ส่วนฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ กล่าวว่า ด้านหลังของอาศรมฤาษีเณร ได้สร้างศาลาปฏิบัติธรรม คือมีความปรารถนาว่าใครที่เข้ามาปฏิบัติธรรม เราจะไม่ให้เสียแม้กระทั้งค่ากินค่าอยู่ ค่าน้ำ ค่าไฟ หรือค่าใช้จ่ายใดๆจะไม่เสียเลย ทางอาศรมฤาษีเณรจะมีการเปิดโรงทาน นิมนต์พระที่มีความรู้ด้านวิปัสสนากรรมฐานมาสอน ส่วนผู้ที่ได้โชคลาภและได้นำเงินทางปัจจัยมาร่วมสร้างสถานที่ปฏิบัติธรรม เนื่องด้วยวันที่ 16 กรกฎาคม 2560 เวลา 09.00 น. ทางอาศรมฤาษีเณรทำบุญใหญ่ถวายมหาสังฆทาน จึงเรียนเชิญศิษยานุศิษย์ที่มีความเมตตาและความศรัทธาทุกท่าน มาร่วมกันมาถวายสังฆทานและเจ้าร่วมพิธี ซึ่งทางอาศรมฤาษีเณร จะได้แจกล๊อตเตอรี่ฟรีให้กับผู้ที่มาร่วมบุญคนละ 1 ใบ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจกับผู้ที่อยากมีโชค ช่วงเช้าทำบุญ ช่วงบ่ายรับโชค รับบารมีเสริมมงคลชีวิตให้แก่ตัวเอง