บริษัท The iCon Group จำกัด จัดงานใหญ่ ICON EVOLUTION EXPO

บริษัท The iCon Group จำกัด จัดงานใหญ่ ICON EVOLUTION EXPO

บริษัท The iCon Group จำกัด จัดงานใหญ่ ICON EVOLUTION EXPO พร้อมเผยโฉมบอสระดับซุปเปอร์ตาร์

บริษัท The iCon Group จำกัด โดย บอสพอล วรัตน์พล วรัทย์วรกุล จัดงานมหกรรมส่งท้ายปีสุดยิ่งใหญ่กับงาน ICON EVOLUTION EXPO เต็มไปด้วยนักธุรกิจออนไลน์อันดับต้นๆ ของประเทศมารวมตัวกันมากที่สุดแห่งปี นอกจากนั้นยังเผยโฉมบอสระดับซุปเปอร์สตาร์   อาทิ บอสกันต์ กันตถาวร บอสมิน พีชญา วัฒนามนตรี บอสแซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี อีกทั้งพรีเซนเตอร์อย่าง บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และ โดม ปกรณ์ ลัม ร่วมงาน พร้อมประกาศความยิ่งใหญ่ บนสื่อ Out Of Home ทั่วประเทศ ถือเป็นการจัดงานที่รวมพลังความยิ่งใหญ่และฉลองความสำเร็จของแบรนด์ ซึ่งทะยานขึ้นสู่แบรนด์ธุรกิจออนไลน์อันดับต้นๆ ของประเทศไปแล้ว

 

บอสพอล วรัตน์พล วรัทย์วรกุล กล่าว “สำหรับงานในวันนี้เป็นงานยิ่งใหญ่แห่งปี พี่น้องชาวไอคอนกรุ๊ปจากทั่วโลกเดินทางมาร่วมงานกันที่นี่เพื่อตอกย้ำถึงความตั้งใจในการที่เราจะพัฒนาบริษัทของเราให้ดีๆ ยิ่งๆ ขึ้นไป จากดีเอ็นเอที่เราได้ปลูกฝังให้กับทุกคนตั้งแต่เริ่มต้น ในเรื่องของดีที่สุดหยุดเราไม่ได้ หมายความว่าไม่ว่าวันนี้เราจะพัฒนามาไกลขนาดไหน เราก็ต้องเรียนรู้และพัฒนาให้ดีขึ้นยิ่งๆ ขึ้นไป และงานในวันนี้ก็จะเป็นการเรียนรู้ รวบรวมทุกคนมาเทรนด์นิ่ง เพื่อที่จะพัฒนาให้เขามีทักษะในเรื่องของการขายของออนไลน์หลายๆ อย่าง ในวันนี้เชื่อว่าจะสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้เขามีแรงออกไปสู้ออกไปสร้างอนาคตให้กับตัวเองและครอบครัวให้ประสบความสำเร็จในการขายของออนไลน์ได้ ในครั้งนี้เรียกได้ว่าอัดแน่นสุดๆ เป็นการรวบรวมองค์ความรู้มาอัปเดตกันเพื่อรองรับเทรนด์การเติบโตของธุรกิจขายของออนไลน์ในปีหน้า เป้าหมายเชื่อว่าต้องเติบโตมากกว่าปีนี้” นอกจากนั้น บอสพอล ยังเผยถึงทิศทางของ ดิไอคอนกรุ๊ป ในปีหน้าว่า  “เราเตรียมขยายเข้าสู่การเป็นธุรกิจ wellness อย่างเต็มตัวเต็มรูปแบบ เพื่อรองรับเรื่องของนโยบายรัฐที่ส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็น medical hup ของโลก เราก็เลยก้าวเข้าสู่เรื่องของการทำคลินิกในเบื้องต้น และก็คงเติบโตไปเป็นโรงพยาบาลในที่สุด ก็จะโฟกัสไปที่การดูแลสุขภาพองค์รวม เวชศาสตร์ชะลอวัย รวมถึงเรื่องความสวยความงามครบวงจรด้วย ในเรื่องของการศัลยกรรมได้ไปศึกษาดูงานในหลายๆ ประเทศ เป้าหมายหลักๆ ก็คือประเทศเกาหลีใต้ คาดว่าในอนาคตจะมีเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้นให้ทุกคนได้ลุ้นให้ตื่นเต้นตลอดทั้งปีอย่างแน่นอนครับ”  ถือได้ว่า  บ.ดิไอคอน กรุ๊ปจะเป็นมากกว่าธุรกิจออนไลน์ ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และพัฒนาบุคลากร และมุ่งสู่ธุรกิจความงามอย่างเต็มรูปแบบ

บริษัท The iCon Group จำกัด จัดงานใหญ่ ICON EVOLUTION EXPO

ด้านเหล่านักแสดงที่เป็นทั้ง “บอส” และ “พรีเซนเตอร์” ของ ดิไอคอนกรุ๊ป อาทิ บอสกันต์ กันตถาวร บอสมิน พีชญา วัฒนามนตรี บอสแซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี และเหล่าพรีเซนเตอร์อย่าง บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และโดม ปกรณ์ ลัม ร่วมกันเผยดังนี้

“เราทำงานกันแบบนี้หมายถึงว่าทำงานหนักเป็นเรื่องปกติ เพื่อให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด ตอนนี้เราวางแผนไปถึงปีหน้าว่าเราจะต้องมีผลิตภัณฑ์อะไรที่เป็นเทรนด์บ้าง เราควรจะทำการเรียนรู้แบบไหนเพื่อให้พาร์ทเนอร์ของเราทุกคนทำงานได้ง่ายขึ้นและประสบความสำเร็จได้มากขึ้น พร้อมมั่นใจด้วยว่าศักยภาพไม่ว่าจะเป็นสินค้า การตลาด  ราคาสินค้า หรือกระทั่งพาร์ทเนอร์ของเรา  เราสามารถจะโกอินเตอร์ ผลักดันสินค้าไปสู่สายตาโลกได้อย่างแน่นอน

  ติดตามข้อมูล รายละเอียดงาน และกิจกรรมครั้งต่อไปได้ที่ Page Facebook : The Icon Group