ปอร์เช่ ร่วมฉลอง 75 Years of Porsche Sports Cars พร้อมกันทั่วโลก 8 มิ.ย. 66

ปอร์เช่ ร่วมฉลอง 75 Years of Porsche Sports Cars พร้อมกันทั่วโลก 8 มิ.ย. 66

ปอร์เช่ ร่วมฉลอง 75 Years of Porsche Sports Cars อย่างยิ่งใหญ่พร้อมกันทั่วโลก ผ่าน Livestream วันที่ 8 มิถุนายน 2566

ปอร์เช่ ฉลองวาระครบรอบ 75 ปี กับเรื่องราวแห่งความสำเร็จในประวัติศาสตร์ที่ผ่านมา ทั้งในเรื่องของจิตวิญญาณแห่งนักบุกเบิก อัจฉริยะภาพ รวมทั้งความมุ่งมั่นกล้าหาญในเชิงวิศวกรรม โดยตลอด 75 ปี ที่ผ่านมา Ferry Porsche ได้สร้างสรรค์ผลงานยนตรกรรมสปอร์ตในฝันของเขาให้กลายเป็นจริง ด้วยปอร์เช่ 356 No.1 Roadster โดยเขาและทีมงานได้วางรากฐานให้ปอร์เช่เป็นยนตรกรรมระดับตำนานจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งรถสปอร์ตรุ่นดังกล่าวได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 มิถุนายน 2491 (ค.ศ.1948) และจะมีกำหนดครบรอบ 75 ปี ในวันที่ 8 มิถุนายน 2566 นี้ ปอร์เช่จะประกาศความยิ่งใหญ่ด้วยการเฉลิมฉลองร่วมกับบรรดาผู้ทรงคุณวุฒิ และบุคคลสำคัญในประวัติศาสตร์ของปอร์เช่ พร้อมสื่อมวลชนจากทั่วโลก นอกจากนี้บริษัทผู้ผลิตรถสปอร์ตหรูสัญชาติเยอรมนี ยังได้เรียนเชิญเหล่าผู้หลงใหลในยนตรกรรมปอร์เช่จากทั่วโลก เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานฉลองครั้งนี้ผ่านกิจกรรม livestream

กิจกรรมดังกล่าวจะเริ่มออกอากาศด้วย 2 ภาษา ได้แก่ ภาษาเยอรมนี และภาษาอังกฤษ ในเวลา 02.40 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ตลอดระยะเวลารวมหนึ่งชั่วโมงสำหรับกิจกรรมการเฉลิมฉลอง ประกอบไปด้วย วงดนตรี แสง เสียง และการแสดง นอกจากนี้บริษัทผู้ผลิตรถสปอร์ตหรูชื่อดังจะนำเสนอวิสัยทัศน์องค์กรที่มีต่ออนาคตของยนตรกรรมสปอร์ต ผ่านกิจกรรม 5 รูปแบบ ซึ่ง ปอร์เช่ จะนำพาทุกท่านดื่มด่ำไปกับธีมงานต่างๆ ได้แก่ Heritage, Zeitgeist, Performance, Pioneering Spirit และ Dreams together ตื่นตาตื่นใจไปกับเหล่า Brand Ambassadors, แฟนพันธ์แท้ของปอร์เช่ และรถยนต์หลากหลายรุ่นจากประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 75 ปีของแบรนด์ โดยผู้หลงใหลรถสปอร์ตปอร์เช่จากทั่วทุกมุมโลกจะได้รับการเชื้อเชิญให้เข้าร่วมกิจกรรมถ่ายทอดสดผ่าน livestream เพื่อร่วมกันเฉลิมฉลองความสำเร็จและเป็นสักขีพยานในการเปิดตัวนิทรรศการพิเศษ "Driven by Dreams. 75 years of Porsche Sports Cars" โดยนิทรรศการดังกล่าวจะเปิดให้สาธารณชนได้รับชมในวันที่ 9 มิถุนายน 2566 นี้ ณ พิพิธภัณฑ์ Porsche Museum 

ปอร์เช่ ร่วมฉลอง 75 Years of Porsche Sports Cars พร้อมกันทั่วโลก 8 มิ.ย. 66

สามารถรับชม livestream ผ่านช่องทางดังนี้ ตั้งแต่เวลา 02.40 น. (ตามเวลาประเทศไทย) Porsche Newsroom ออกอากาศในภาษาเยอรมนีและอังกฤษ, Porsche NewsTV ออกอากาศในภาษาเยอรมนีและอังกฤษ, Youtube PorscheLinkedIn และ Twitch 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมที่ Media Kit ในหัวข้อ "75 Years of Porsche Sports Cars" ได้ที่เว็บไซต์ คลิก หรือ คลิก และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมภาพยนตร์และภาพถ่ายได้ที่ Porsche Newsroom

ปอร์เช่ ร่วมฉลอง 75 Years of Porsche Sports Cars พร้อมกันทั่วโลก 8 มิ.ย. 66