สำรวจทาวน์โฮมน่าอยู่ใกล้รถไฟฟ้าเอาใจไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่

สำรวจทาวน์โฮมน่าอยู่ใกล้รถไฟฟ้าเอาใจไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่

PLENO TOWN เวสต์เกต จาก AP Thai

ในปัจจุบันการขนส่งสาธารณะอย่างรถไฟฟ้านั้น มีความสำคัญต่อการเลือกที่อยู่อาศัยของคนเมืองเป็นอย่างมาก เพราะการเดินทางที่สะดวกสบาย เข้าถึงสถานที่ต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว สามารถทำให้การใช้ชีวิตนั้นสะดวกและง่ายดายขึ้น จึงมีคนจำนวนไม่น้อยที่กำลังมองหาทาวน์โฮมใกล้รถไฟฟ้า ในบทความนี้จะพาทัวร์รถไฟฟ้าโซนต่างๆ และโครงการทาวน์โฮมจาก AP Thai ใครถูกใจโซนไหน ก็ไปจับจองกันได้เลย

โซนพหลโยธิน สายไหม น่าอยู่ สะดวกสบาย

โซนพหลโยธิน สายไหม จัดเป็นโซนยอดฮิตของชาวกรุงเทพฯ ตอนเหนือ เพราะเดินทางสะดวก ด้วยรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว และสามารถเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวผ่านถนนพหลโยธิน ทางด่วนฉลองรัชและทางด่วนรามอินทรา

อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้าและแหล่งชอปปิงไลฟ์สไตล์ เช่น เซ็นทรัล รามอินทรา เซ็นทรัล ลาดพร้าว เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ บิ๊กซี สะพานใหม่ ตลาดยิ่งเจริญ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน รวมถึงร้านอาหารชื่อดัง และคาเฟ่ต่างๆ อีกด้วย

นอกจากนี้ สถานศึกษาและโรงพยาบาลก็มีให้เลือกมากมายในพื้นที่ เช่น โรงเรียนสารสาสน์วิเทศ สายไหม มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โรงพยาบาลเปาโลเกษตร และโรงพยาบาลสายไหม เป็นต้น

ทาวน์โฮมน่าอยู่ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว โซนพหลโยธิน สายไหม: 

  • PLENO TOWN พหลโยธิน-ลำลูกกา
  • PLENO พหลโยธิน-สายไหม 2
  • บ้านกลางเมือง พหลโยธิน-รามอินทรา
  • PLENO พหลโยธิน54/1

โซนรามอินทรา ใช้ชีวิตแบบไม่สะดุด ใกล้ใจกลางเมือง

โซนรามอินทราจัดเป็นตัวเลือกน่าสนใจที่อยู่ใกล้ใจกลางเมือง เดินทางสะดวกโดยสามารถใช้บริการรถไฟฟ้า MRT สายสีชมพู ส่วนการเดินทางด้วยรถยนต์ก็สามารถใช้ทางด่วนกาญจนาภิเษก ทางด่วนฉลองรัช และทางด่วนรามอินทรา เชื่อมตรงเข้าเมืองได้สบายไม่มีสะดุด

ในส่วนของสรรพสินค้าและแหล่งไลฟ์สไตล์สำหรับจับจ่ายซื้อสินค้าก็มีมากมาย เช่น เซ็นทรัล รามอินทรา แฟชั่นไอส์แลนด์ เดอะ พรอมานาด รวมไปถึงสถานที่เที่ยวกรุงเทพฯ ชื่อดังอย่าง ซาฟารีเวิลด์ และสวนสยาม อีกด้วย

สำหรับสถานศึกษาและสถานพยาบาลก็มีครบ เช่น โรงเรียนสายอักษร โรงเรียนเลิศหล้า สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) โรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์ โรงพยาบาลสินแพทย์ โรงพยาบาลเซ็นทรัลเยนเนอรัล เป็นต้น

ทาวน์โฮมน่าอยู่ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู โซนรามอินทรา:

  • บ้านกลางเมือง รามอินทรา 83 สเตชั่น
  • PLENO รามอินทรา-บางชัน สเตชั่น
  • บ้านกลางเมือง รามอินทรา

โซนนนทบุรี ความสงบเรียบง่ายที่ตอบโจทย์

ใครที่อยากถอยจากใจกลางกรุงเทพฯ ออกมาหน่อย แต่ก็ยังชื่นชอบการเดินทางที่สะดวกสบายอยู่ ขอแนะนำให้เลือกทาวน์โฮมใกล้รถไฟฟ้า ในโซนนนทบุรีนี้ได้เลย เพราะเป็นทำเลที่สงบเรียบง่าย เหมาะกับการพักผ่อน ใกล้ชิดธรรมชาติ และมีพื้นที่กว้างขวางรองรับสมาชิกครอบครัวได้ทุกเพศทุกวัย เดินทางง่ายด้วยรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง และใช้รถยนต์โดยสารเข้า-ออกเมืองด้วยเส้นทางหลักอย่างถนนกาญจนาภิเษก ถนนชัยพฤกษ์ ถนนรัตนาธิเบศร์ ถนนราชพฤกษ์ ทางด่วนแจ้งวัฒนะ และทางด่วนศรีรัช

โซนนนทบุรีมีศูนย์การค้าชั้นนำมากมาย เช่น เซ็นทรัล พลาซา เวสต์เกต  อิเกีย บางใหญ่ เซ็นทรัล พลาซา รัตนาธิเบศร์ อินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ บางใหญ่ ชิครีพับบลิค ราชพฤกษ์ เดอะ วอล์ค ราชพฤกษ์ และพลัส มอลล์

สถานศึกษาอยู่ใกล้ เช่น โรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ วิทยาเขตนนทบุรี ฯลฯ นอกจากนี้ สถานพยาบาลก็พร้อมให้บริการครบ ได้แก่ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล รัตนาธิเบศร์ และโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ (การุญเวชเดิม)

ทาวน์โฮมน่าอยู่ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง  โซนนนทบุรี:

  • PLENO TOWN เวสต์เกต
  • PLENO รัตนาธิเบศร์-บางใหญ่
  • PLENO ชัยพฤกษ์

โซนดอนเมือง คุ้มค่า ทันสมัย รองรับทุกไลฟ์สไตล์

โซนดอนเมืองเป็นอีกพื้นที่สำหรับคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความสงบและความเป็นส่วนตัว โดยดอนเมืองเป็นย่านที่ไม่พลุกพล่าน แต่ยังอยู่ใกล้ในเมือง สามารถเดินทางง่ายๆ ด้วยรถไฟฟ้า MRT สายสีแดง หรือเดินทางด้วยรถยนต์ผ่านทางด่วนดอนเมืองโทลเวย์ หรือทางด่วนศรีรัช สะดวกทุกวิธี รองรับทุกการใช้ชีวิตแน่นอน

สำหรับสายชอปปิงห้ามพลาด เพราะโซนดอนเมืองนั้นห้อมล้อมด้วยศูนย์การค้า สถานที่อำนวยความสะดวกมากมายและหลากหลาย บอกได้เลยว่าเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะเป็น ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต เซ็นทรัล พลาซา แจ้งวัฒนะ โรบินสัน ศรีสมาน อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี สนามกอล์ฟเมืองเอก สวนสุขภาพเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา และสนามบินดอนเมือง ฯลฯ

แถมยังอุ่นใจได้เลย เพราะมีสถานศึกษาชื่อดังและสถานพยาบาลชั้นนำในพื้นที่มากมายพร้อมให้บริการ เช่น โรงเรียนพระหฤทัยดอนเมือง โรงเรียนเซนต์ฟรังซีสเซเวียร์ มหาวิทยาลัยรังสิต มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ โรงพยาบาลเปาโลรังสิต โรงพยาบาลแพทย์รังสิต และโรงพยาบาลเซ็นทรัล เยนเนอรัล เป็นต้น

ทาวน์โฮมน่าอยู่ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง โซนดอนเมือง:

  • GRANDE PLENO พหลฯ-วิภาวดี
  • PLENO วิภาวดี-ดอนเมือง
  • บ้านกลางเมือง วิภาวดี-แจ้งวัฒนะ

ไม่ว่าจะชอบโซนไหนก็เหมาะกับทุกการใช้ชีวิตคนเมืองรุ่นใหม่แน่นอน หากใครสนใจอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูโครงการอื่นๆ ได้ที่เว็บไซต์ AP Thai ได้เลย เพราะโครงการทาวน์โฮมใกล้รถไฟฟ้าของ เอพี ไทยแลนด์ นั้นได้รับการออกแบบด้วยความละเอียดใส่ใจมากที่สุด คำนึงถึงทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัย มาพร้อมกับ Facilities ภายในโครงการที่ตอบโจทย์ทุกสมาชิกในบ้าน ให้สามารถใช้สอยทุกพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า รองรับทุกกิจกรรม