อัปเดต คดีอื้อฉาว "นักการเมืองดัง" ลวนลาม-ข่มขืน เหยื่อทยอยแจ้งความต่อเนื่อง

อัปเดต คดีอื้อฉาว "นักการเมืองดัง" ลวนลาม-ข่มขืน เหยื่อทยอยแจ้งความต่อเนื่อง

ตรวจสอบความคืบหน้า อัปเดต คดีอื้อฉาว "นักการเมืองดัง" ลวนลาม-ข่มขืน เหยื่อทยอยแจ้งความต่อเนื่อง

ความคืบหน้าคดี หญิงสาวที่เคยตกเป็นผู้เสียหาย ถูกอดีตรองหัวหน้าพรรคการเมือง คุกคามและลวนลามทางเพศ บางรายถูกข่มขืนต่างทยอยเข้าแจ้งความที่ สน.ลุมพินี กันอย่างต่อเนื่อง และยังมีหญิงสาวที่ตกเป็นผู้เสียหายอีกนับสิบรายที่ทยอยนำหลักฐานส่งให้กับนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม หลังจากที่ทนายตั้มได้ประกาศผ่านทางเฟซบุ๊กว่า “ผู้เสียหายคนไหนที่เคยถูกรองหัวหน้าพรรคคนนี้ลวนลาม หากพร้อมดำเนินคดี สามารถประสานผมเพื่อแจ้งความได้ครับ ปิดชื่อ รายละเอียดให้ทุกอย่างไม่ต้องกังวล”

สำหรับหญิงสาวที่ตกเป็นผู้เสียหายนักการเมืองชื่อดังกล่าวมีดังนี้

  • ผู้เสียหายรายแรก ที่เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.ลุมพินี เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา เป็นเด็กสาวอายุ 18 ปี ซึ่งถือเป็นต้นเรื่องร้องเรียนผ่านทางทนายตั้ม โดยมีพฤติกรรมถูกนักการเมืองคนนี้ชวนไปทานข้าว ท่ี่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในโรงแรมแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิทเมื่อวันที่ 11 เมษายน ก่อนจะถูกชวนคุยเรื่องทางเพศ และถูกลวนลาม จูบปาก จับก้น คดีนี้ตำรวจแจ้งข้อหา กระทำอนาจารแก่บุคคลที่มีอายุเกิน 15 ปี
  • ผู้เสียหายรายที่สอง อายุ 33 ปี ที่เข้าแจ้งความสน.ลุมพินีวันที่ 14 เมษายน และได้มีการโอนคดีไปยังสภ.เมืองเพชบุรี โดยระบุว่า เหตุเกิดเมื่อปี 2563 ซึ่งเคยเป็นอดีตทีมงานพรรคการเมืองหลังเลิกงานเลี้ยงจ.เพชรบุรี ขณะนำของเก็บท้ายรถ ได้ถูกนักการเมืองรายนี้ บีบหน้าอก-จับก้น และล้วงของสงวน เจ้าตัวแสดงอาการปัดป้องและบอกให้หยุด จังหวะดีมีคนเดินผ่านมาพอดีทำให้นักการเมืองคนนี้รีบขับรถออกไป
  • ผู้เสียหายรายที่สาม “แอนนา” ภรรยาไฮโซชื่อดังอายุ 30 ปี แจ้งความสน.ลุมพินีวันที่ 14 เมษายน ระบุพฤติกรรมเหตุเกิดเมื่อปี 2564 หลังนัดคุยงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง แต่เมื่อไปถึงพบว่าเป็นคอนโดมิเนียมย่านสุขุมวิท เมื่อเข้าไปในห้องถูกล็อกประตูและใช้กำลังข่มขืน หลังเกิดเหตุถูกนักการเมืองพูดจาในลักษณะเชิงข่มทำนองว่า เขาเป็นใคร ทำให้ไม่กล้าแจ้งความตั้งแต่แรก แต่ที่ต้องออกมาแสดงตัวในวันนี้เพราะต้องการให้เหยื่อรายอื่นๆ กล้าที่จะออกมา และสามีสนับสนุน คดีนี้ตำรวจแจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเรา
  • ผู้เสียหายรายที่สี่ อายุ 18 ปี เข้าแจ้งความที่สน.ลุมพินี วันที่ 15 เมษายน เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง โดยเหตุเกิดปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา คดีนี้ตำรวจแจ้งข้อหา กระทำอนาจาร
  • ผู้เสียหายรายที่ห้า หญิงสาวอายุ 25 ปี เข้าแจ้งความกับทางสภ.เชียงใหม่ วันที่ 16 เมษายน โดยระบุพฤติกรรมว่า รู้จักกับนายปริญญ์ เมื่อ 2 ปีก่อน งานสัมมนาจ.เชียงใหม่ มีการแลกเบอร์ติดต่อกันไว้ จะเมื่อต้นปี 2564 นายปริญญ์ติดต่อไปสัมมนาที่จ.เชียงใหม่ เรื่องคริปโทฯ เมื่อมาถึงโรงแรม พบว่าไม่มีใครร่วมงาน ถูกพาเข้าห้องพัก ชวนคุย - ขอดูลายมือ สาวเห็นท่าไม่ดีวิ่งหนี ถูกวิ่งตามและถูกลวนลามกอดจูบ แต่วิ่งหนีมาที่ลานจอดรถ และเล่าให้ทางครอบครัวฟัง โดยระบุว่าไม่กล้าแจ้งความเพราะกลัวอิทธิพล