"วิโรจน์" งงถูงโยงเกมก้าวไกลดิสเครดิต "ปริญญ์"ท้าพิสูจน์ความจริง

"วิโรจน์" งงถูงโยงเกมก้าวไกลดิสเครดิต "ปริญญ์"ท้าพิสูจน์ความจริง

"วิโรจน์" งงถูงโยงคลิปลับ เกมการเมืองก้าวไกลดิสเครดิต "ปริญญ์"ท้าเช็คกล้องวงจรปิดพิสูจน์ความจริง-หยุดโทษคนอื่น

นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 1 พรรคก้าวไกล ลงพื้นที่​หาเสียง​บริเวณ​อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ​เพื่อสอบถามการใช้บริการขนส่งสาธารณะในกรุงเทพมหานคร​ ร่วมกับ​ ผู้สมัคร ส.ก.เขตราชเทวี​ เขตดินแดง และเขตพญาไท​

ก่อนพบปะประชาชน ผู้สื่อข่าวถามถึง​ประเด็นร้อน เมื่อคืนวานนี้ (17 เม.ย.) กรณีเลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน​ นายษิทรา​ เบี้ยบังเกิด​ หรือทนายตั้ม​ เผยแพร่คลิปลับ ซึ่งเป็นบทสนทนา​ระหว่างหญิงสาวและนายปริญญ์ พาณิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  

 

โดยบางช่วง​ของการสนทนา​ นักการเมืองคนดังกล่าวได้บอกว่า​ สิ่งที่เกิดขึ้นกับตนทั้งหมดนั้นเป็นเกมการเมือง พร้อมเอ่ยชัดว่าเป็นฝีมือของ "พรรคก้าวไกล​"ว่า 

"โอ้​ คนมันจะดีอยู่ที่เนื้อในตัวเอง ไม่มีใครไปสร้างหรือทำอะไรได้​ ถ้าทุกอย่างถูกต้อง" 

นายกวิโรจน์ ยังกล่าวว่า ตนในฐานะผู้ที่ถูกกล่าวหาและขอบคุณพรรคก้าวไกล​มีส่วนเกี่ยวข้อง​ ทั้งนี้ขอเรียกร้องให้ใช้ความโปร่งใสเปิดเผยข้อเท็จจริง​กับสาธารณชน​ 

และคิดว่าถ้า กทม.มีความปลอดภัยและกล้องวงจรปิด​คือความยุติธรรม​ของทุกคน​ แทนที่จะมานั่งโทษใครควรจะออกมาพูดความเป็นจริงเพื่อให้สังคมพิจารณา​ เมื่อเป็นบุคคล​สาธารณะ​ต้องกล้าเปิดเผย เพื่อให้ประชาชนได้หายข้อสงสัย​และย้ำว่า ​ไม่มีมูลเหตุ​ไหนที่พรรคก้าวไกลจะไปกลั่นแกล้ง​ใช้เกมการเมืองอย่างที่กล่าวหา​และเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับตนเอง แม้จะลงสมัครผู้ว่าฯ กทม. ไม่ใช่การดิสเครดิตให้อีกฝั่งเสียหาย เพื่อให้ใครเทคะแนนมาให้ตนเองด้วย