"ชูวิทย์" โพสต์ฟาดแรง พรรคนี้มีแต่เรื่องแปลกๆ จริยธรรมไม่มี จริยเพศไม่สน

"ชูวิทย์" โพสต์ฟาดแรง พรรคนี้มีแต่เรื่องแปลกๆ จริยธรรมไม่มี จริยเพศไม่สน

"ชูวิทย์" โพสต์ฟาดแรง พรรคนี้มีแต่เรื่องใต้สะดือ จริยธรรมไม่มี จริยเพศไม่สน ชี้อย่าคิดเปลี่ยนกรุงเทพฯเลย เปลี่ยนสันดานคนในพรรคให้ได้ก่อน

วันที่ 15 เมษายน 2565 นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ นักการเมืองชื่อดัง อดีตหัวหน้าพรรครักประเทศไทย ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊กแบบถึงทรวง ฟาดแรงพรรคที่มีแต่เรื่องใต้สะดือ ชี้อย่าคิดเปลี่ยนกรุงเทพฯ เปลี่ยนสันดานคนในพรรคให้ได้ก่อน

 

 

โดย ชูวิทย์ ระบุว่า พรรคจิ๋xกับจู๋ พรรคนี้มีแต่เรื่องแปลก ๆ บอกว่าต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ แต่กลับร่วมหัวจมท้าย เริงร่าอ้าซ่าอล่างฉ่าง

 

ผู้ใหญ่พรรคก็ไปขโมยเมียเพื่อนมาครอง ที่ได้เป็นตัวเป็นตนก็ทอดทิ้ง แล้วนี่ยังมีเรื่องข่มขืนลวนลามอีกนับสิบ เรียงคิวกันมาแจ้งความเป็นแถว จริยธรรมไม่มี จริยเพศไม่สน มีแต่เรื่องพัวพันใต้สะดือ จิ๋xกับจู๋ มั่วกันไปหมด

 

บอกแล้วไง เวรกรรมไม่ช้าก็เร็ว มันมาในหลายรูปแบบ ทำหน้าได้งง ๆ ซื่อ ๆ ตามสไตล์ ผู้ใหญ่พรรคสอนเอาไว้ นี่หากผู้หญิงเขาไม่เจ็บใจ ไม่แบกหน้ามาแจ้งความหรอกครับ

 

 

เรื่องพรรค์นี้กับพรรคอย่างนี้ คงรู้ตัว ต้องโดนตัดหางปล่อยวัดตามฟอร์ม กว่าตำรวจจะใจถึงยื่นศาลขอออกหมายจับ เจ้าตัวคงหายงง ตั้งหลักได้ โต้เป็นฉาก ๆ

 

พรรคนี้เก่าแต่ชื่อ แต่ของพรรค์นี้ไม่เก่าเลย นี่หากเป็นลูกชาวบ้านตาสีตาสา ป่านนี้ได้เอาไปนั่งแถลงข่าวแล้ว อย่าคิดไปเปลี่ยนเลยกรุงเทพฯ เปลี่ยนสันดานคนในพรรคให้ได้ก่อนเถอะครับ

 

 

 

ที่มา ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์