"เพลงสงกรานต์" โหลดฟรีผ่าน LINE MELODY ไม่มีหมดอายุรับเทศกาลสงกรานต์ 2565

"เพลงสงกรานต์" โหลดฟรีผ่าน LINE MELODY ไม่มีหมดอายุรับเทศกาลสงกรานต์ 2565

"เพลงสงกรานต์" โหลดฟรีผ่าน LINE MELODY ไม่มีหมดอายุรับเทศกาลสงกรานต์ 2565 เพื่อใช้งานเป็นเสียงรอสายหรือเสียงเรียกเข้าและยังสามารถส่งเป็นของขวัญ "สุขสันต์วันสงกรานต์" ส่งความสุขให้เพื่อนๆหรือพ่อแม่ญาติผู้ใหญ่และคนที่เรารักได้อีกด้วย

เทศกาล "สงกรานต์ 2565" โดย LINE MELODY เปิดให้โหลด "เพลงสงกรานต์" แบบฟรีๆ 3 เพลงรวดจากปกติ 60 บาท โดยสามารถดาวน์โหลดได้ไปจนถึงวันที่ 15 เมษายน 2565 เท่านั้น

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ชี้เป้า 'สงกรานต์ออนไลน์' แชร์สนุกแถมไม่เสี่ยง 'โควิด-19'

- “สงกรานต์” ไม่ได้มีแค่ “ประเทศไทย” เปิดลิสต์ “เทศกาลเล่นน้ำ” ทั่วโลก

- เปิดที่มา "วันไหลสงกรานต์" คืออะไร? ปีนี้มีจังหวัดไหนจัดงานบ้าง​?

 

ผู้ใช้ LINE ทั่วประเทศไทยสามารถดาวน์โหลด "เพลงสงกรานต์" ฟรี ต้อนรับเทศกาล "สงกรานต์ 2565" แบบไม่มีวันหมดอายุเพื่อใช้งานเป็นเสียงรอสายหรือเสียงเรียกเข้าและยังสามารถส่งเป็นของขวัญ "สุขสันต์วันสงกรานต์" ส่งความสุขให้เพื่อนๆหรือพ่อแม่ญาติผู้ใหญ่และคนที่เรารักได้อีกด้วย

 

ซึ่ง "เพลงสงกรานต์" ที่ดาวน์โหลดนั้น ทาง LINE ได้ระบุว่า เมโลดี้ที่ดาวน์โหลดจะถูกเก็บไว้ที่บัญชี LINE ของผู้ใช้อย่างถาวรและสามารถตั้งค่าเป็นได้ทั้งเสียงรอสายและเรียกเข้าโดยไม่มีค่าบริการรายเดือนเพิ่มเติม 

 

สำหรับ 3 เพลงเนื่องในวันเทศกาล "สงกรานต์ 2565" ที่ให้ดาวน์โหลดฟรี ประกอบด้วย

1.เพลงรำวงวันสงกรานต์ โดยคลื่นลูกใหม่สุนทราภรณ์

2.เพลงรำวงเริงสงกรานต์ โดยวงสุนทราภรณ์

3.กลองยาวสงกรานต์


ดาวน์โหลดผ่าน LINE MELODY กลุ่มเพลงสาดสุขสงกรานต์ได้ฟรีตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 15 เมษายน 2565 เวลา 23.59 น.โดยการเลือกแท็บโฮมและเลือก LINE MELODY หรือคลิกที่นี่