“ชวน หลีกภัย” เปิดบ้านให้ขรก.และประชาชน ร่วมอวยพรปีใหม่ไทย

“ชวน หลีกภัย” เปิดบ้านให้ขรก.และประชาชน ร่วมอวยพรปีใหม่ไทย

ชื่นมื่นข้าราชการและประชาชนเข้าอวยพร "ชวน หลีกภัย" ประธานสภาผู้แทนราษฎรที่บ้านพัก ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรังเนื่องในวันปีใหม่ไทย

ที่บ้านพักนายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร ถนนวิเศษกุล ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง มีข้าราชการและประชาชน นำโดยนายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง พร้อมด้วยรองผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง และส่วนราชการ พร้อมด้วยประชาชน ร่วมอวยพรนายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร เนื่องในวันสงกรานต์หรือวันปีใหม่ไทย

ทั้งนี้ในช่วงวันสงกรานต์หรือวันปีใหม่ไทยของทุกปี ที่บ้านพักประธานสภาผู้แทนราษฎร จะมีข้าราชการ ประชาชน เดินทาทางมาขอพร เนื่องในวันสงกรานต์หรือวันปีใหม่ไทย กันเป็นจำนวนมาก และในปีนี้ก็เช่นกัน ข้าราชการ และประชาชน ยังคงเดินทางมามอบพวงมาลัยดอกมะลิ ให้กับนายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร อย่างต่อเนื่อง 

 

โดยภายในบ้านพักได้มีการจัดเตรียมอาหารไว้รองรับประชาชนที่เดินทางมาอวยพรและขอพร ประธานสภาผู้แทนราษฎรตลอดทั้งวัน ขณะที่นายชวน ได้กล่าวอวยพรขอให้ข้าราชการปฏิบัติหน้าทีด้วยความเข้มแข็ง โดยเฉพาะเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ต้องคอยดูแลและป้องกันการเกิดอุบัติเหตุที่จะเกิดในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้