ทนายตั้ม เตือน ส.ส.เต้ ไม่ทันเกมระวังเสียหมา ให้ราคา "บังแจ็ค" ปั่นคดีแตงโม

ทนายตั้ม เตือน ส.ส.เต้ ไม่ทันเกมระวังเสียหมา ให้ราคา "บังแจ็ค" ปั่นคดีแตงโม

ทนายตั้ม - ษิทรา เบี้ยบังเกิด เตือนอย่าให้ราคา "บังแจ็ค" ปั่นกระแสคดีแตงโม ดึงสติ เต้ มงคลกิตติ์ - ทนายกฤษณะ ไม่ทันเกมหลงเชื่อระวังจะเสียหมา

จากกรณี "เต้ มงคลกิตติ์" หรือ ส.ส.เต้ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ พร้อมด้วยทนายกฤษณะ ได้ไลฟ์สดพูดคุยกับ "บังแจ็ค" โดยมีการอ้างว่าเจอหลักฐานชิ้นใหม่เป็นกระโปรงผ้าสีขาวลายลูกไม้คล้ายกับที่ "แตงโม นิดา" ใส่ทับชุดบอดี้สูทในคืนวันเกิดเหตุพลัดตกเรือ

 

 

ล่าสุดวันที่ 6 เมษายน 2565 ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก "ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ" ดึงสติ ส.ส.เต้ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ และ ทนายกฤษณะ โดยระบุว่า

 

"สื่อไทยอย่าให้ บังแจ็ค ปั่นนะครับ มันเสียราคา ให้คนมีปัญหาทางจิตพวกนี้หลอกลวง ให้พื้นที่ออกทีวี ลับหลังมันจะหัวเราะเยาะเอา

 

บังแจ็ค เคยพยายามติดต่อผมมาทั้ง Line Official  , IG , Messenger ในเพจหลัก และล่าสุด ส.ส.เต้ ดันไปให้ไลน์ส่วนตัวผมไปอีก ผมไม่คุยกับคนแบบนี้หรอกครับ มันเสียเวลา

 

 

ส.ส.เต้ กับ อดีตทนายแม๊ ก็ไม่ทันเกมส์บ้าจี้ตาม เชื่อข้อมูลแล้วไปไลฟ์ด้วยกันอีก #โคตรจะเสียหมา มันจะทำให้สังคมบางส่วนไปเชื่อเรื่องหลอกลวงที่สร้างขึ้น ที่ผ่านมาเค้าสร้างเรื่องเท็จหลอกลวงมาเท่าไหร่แล้ว สติครับสติ! อย่าให้ราคาคนประเภทนี้

 

ฟังไลฟ์สดแทบจะดึงดาวอยู่แล้วครับลูกพี่"

 

ทนายตั้ม เตือน ส.ส.เต้ ไม่ทันเกมระวังเสียหมา ให้ราคา \"บังแจ็ค\" ปั่นคดีแตงโม