"ทนายตั้ม" เดือด! จันทร์นี้เตรียมแฉ คดีแตงโม หลังโดนพาดพิงเป็น "กุนซือ"

"ทนายตั้ม" เดือด! จันทร์นี้เตรียมแฉ คดีแตงโม หลังโดนพาดพิงเป็น "กุนซือ"

"ทนายตั้ม" เคลื่อนไหวล่าสุด "คดีแตงโม" หลังโดนพาดพิงเป็น "กุนซือ" ให้ 5 คนบนเรือ เผยวันจันทร์นี้เตรียมแฉเรื่องเด็ดผ่านรายการดัง ลั่น ผู้การฯ-ผกก.เมืองนนท์ อย่าเคืองผมนะ

วันที่ 2 เมษายน 2565 "ทนายตั้ม" ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์ข้อความถึงกรณีถูกพาดพิงเป็น "กุนซือ" ให้แก๊งบนเรือสปีดโบ๊ต "คดีแตงโม"

 

ซึ่งล่าสุดวันนี้ศาลได้อนุมัติออกหมายจับ "แซน" หนึ่งในคนที่อยู่บนเรือวันที่ "แตงโม นิดา" ดาราสาวพลัดตกเรือจมน้ำเสียชีวิต ฐานประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

โดย ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด โพสต์ข้อความระบุถึงคดีแตงโมว่า ตอนนี้มีสื่อหลายช่อง รวมทั้งเพื่อนฝูงติดต่อมาเยอะมาก ว่าผมใช่ "กุนซือ" วางสคริปต์ วางแผนแนะนำให้ 5 คนบนเรือให้การเท็จหรือเปล่า

 

ผมยืนยันตรงนี้ว่า ไม่ใช่ผมแน่นอน ถ้ามีหลักฐานก็จัดมาครับ จะได้ถือโอกาสชี้แจงความจริงโดยไม่ผิดมรรยาททนายความ ว่าพวกคุณมาปรึกษาอะไรผมบ้าง และผมแนะนำอะไรไป รับรองว่าเป็นข่าวดังแน่นอน

 

"พวกที่ชอบสร้างประเด็น เชิญคณะทัวร์มาหาผม ไม่กลัวผมเชิญคณะทัวร์ไปหาบ้างเหรอ อย่าให้หมั่น"

 

 

ทนายตั้ม ระบุต่ออีกว่า กุนซือษิทรา!?!? ไหนๆคนกระจายข่าวก็พูดกำกวมให้คนคิดว่ากุนซือคือผมแล้ว คณะทัวร์ก็เตรียมจอดหน้าบ้านผม ดีที่ผมปิดรั้วก่อน จันทร์นี้ผมขอใช้เวทีรายการ "โหนกระแส" ชี้แจง

 

และก็จะขอเชิญชวนคณะทัวร์ไปหาตำรวจชุดทำคดีน้องแตงโม โดยจะขอแฉบางอย่างที่ตำรวจขอให้ผมทำวันไปให้การ ผู้การฯนนทบุรี ผู้กำกับสภ.เมืองนนทบุรี อย่าเคืองผมนะ กวักมือเรียกผมมาอีกรอบเอง ผมยุ่งคดีอื่นอยู่แท้ๆ จันทร์นี้รอฟังพร้อมกันครับ

 

\"ทนายตั้ม\" เดือด! จันทร์นี้เตรียมแฉ คดีแตงโม หลังโดนพาดพิงเป็น \"กุนซือ\"