"กระติก" เปิดใจล่าสุด "คดีแตงโม" เผยโล่งใจหลังสารภาพกับตำรวจ "ให้การเท็จ"

"กระติก" เปิดใจล่าสุด "คดีแตงโม" เผยโล่งใจหลังสารภาพกับตำรวจ "ให้การเท็จ"

"กระติก" เปิดใจล่าสุด "คดีแตงโม" เผยโล่งใจหลังเปิดปากสารภาพ "ให้การเท็จ" ยืนยันไม่เคยพูด "แตงโม นิดา" ฉี่ท้ายเรือ มีแค่ "แซน" พูดเพียงคนเดียว

ความคืบหน้า "คดีแตงโม" หลังจากที่ "กระติก" หรือ น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ อดีตผู้จัดการดาราสาว "แตงโม นิดา" ให้การยอมรับสารภาพล่าสุดกับตำรวจว่า "ให้การเท็จ" โดยวันนี้(5 เม.ย.65) เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวกระติกส่งฟ้องศาลแขวงจังหวัดนนทบุรี

 

 

วันนี้ 5 เมษายน 2565 "กระติก" พร้อมด้วยนายสิระ เจนจาคะ ในฐานะที่ปรึกษาทนายความ และทนายวิวัฒน์ สมบัติหลาย ทนายความส่วนตัว ได้เดินทางเข้าพบพนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี

 

โดย "กระติก" เปิดใจว่า หลังจากรับสารภาพแล้วรู้สึกโล่งใจ ต่อไปจะได้ไม่ต้องมานั่งกังวลอะไร จากนี้จะได้ทำงานตามปกติ ส่วนที่ออกมาสารภาพช้าเพราะนึกได้ก็บอก รับสารภาพเรื่องใดนั้นยังไม่ขอไม่ขอเปิดเผย

 

กระติก เผยต่อว่า ซึ่งรับสารภาพไปก็ได้มีการพูดคุยกับกลุ่มเพื่อนอีก 4 คน ด้วยการสอบถามปกติ ทุกคนไม่มีการตำหนิถึงการรับสารภาพเรื่องนี้ เพราะทุกคนรู้ความจริงอยู่แล้ว ยืนยันว่าเรื่องแตงโมฉี่ท้ายเรือตนไม่เคยพูด รวมถึงอีก 3 คนบนเรือก็ไม่เคยพูดเรื่องแตงโมฉี่ท้ายเรือ นอกจาก "แซน" เพียงคนเดียว

 

 

นายสิระ เจนจาคะ ในฐานะที่ปรึกษาทนายความ เผยว่า วันนี้เตรียมหลักทรัพย์เป็นเงินสดมายื่นประกันตัวกระติก พร้อมฝากถึงอีกกลุ่มเพื่อนของกระติก 4 คนที่อยู่บนเรือควรพิจารณาให้รอบคอบในการให้การ ซึ่งหากต้องการคำปรึกษาให้ติดต่อมายังตนได้เพราะมีความพร้อมเรื่องทนายความ เพื่อให้ความจริงกระจ่าง

 

ด้าน ทนายวิวัฒน์ สมบัติหลาย ทนายความกระติก เปิดถึงขั้นตอนการพาตัวผู้ต้องหามาส่งฟ้องอัยการตามคำรับสารภาพ โดยขบวนการหลังจากส่งพนักงานอัยการแล้วก็จะส่งฟ้องศาล กระติกจะเปลี่ยนสถานะเป็นจำเลย และศาลจะพิจาณราแล้วเสร็จภายในวันนี้ ซึ่งทนายคาดการที่กระติกรับสารภาพนั้นขึ้นอยู่กับดุลพินิจของศาลจะพิจารณา โดยมีอัตราโทษจำคุกสองปี ปรับไม่เกินสี่หมื่นบาท