"กระติก" ให้การเท็จ ด่วน อัยการส่งคืนสำนวนฟ้องให้ ตร.สอบเพิ่ม

"กระติก" ให้การเท็จ ด่วน อัยการส่งคืนสำนวนฟ้องให้ ตร.สอบเพิ่ม

"กระติก" หรือ น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสวัสดิ์ อดีตผู้จัดการส่วนตัวนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" ได้รับสารภาพว่า ได้ให้การอันเป็นเท็จกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขณะที่ล่าสุด อัยการส่งคืนสำนวนฟ้อง กระติก พร้อมสั่งตำรวจสอบปากคำเพิ่ม

คืบหน้า "คดีแตงโม" ซึ่งก่อนหน้านี้ "กระติก" หรือ น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสวัสดิ์ อดีตผู้จัดการส่วนตัวนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" ได้รับสารภาพว่า ได้ให้การอันเป็นเท็จกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขณะที่ล่าสุด อัยการส่งคืนสำนวนฟ้อง กระติก พร้อมสั่งตำรวจสอบปากคำเพิ่ม

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ด่วน! “กระติก” รับสารภาพแล้วให้การเท็จ

- "กระติก" สารภาพหมดเปลือก คดี "แตงโม นิดา" ตร.ส่งฟ้องศาลแขวงนนทบุรีพรุ่งนี้

 

โดยเมื่อวานนี้หลังจากพนักงานสอบสวนสอบปากคำ "กระติก" ซึ่งใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง โดย กระติก กล่าวว่า ไม่เคยกลับคำให้การ เหตุการณ์อะไรจำได้ ก็ให้การเพิ่มเติมตลอด ส่วนข่าวใดๆที่บอกเราไม่กล้าออกจากบ้าน ไม่จริง ยังใช้ชีวิตได้ปกติ ยังไปส่งลูกที่โรงเรียน แต่ตอนนี้เราขอสะสางคดีให้เรียบร้อยก่อนค่อยกลับไปทำงาน ยันไม่เคยกลัว เพราะไม่มีใครข่มขู่อยู่แล้ว

 

เมื่อถาม กระติก ว่า ทนายเอ็ม มาบงการอะไรบ้าง กระติก กล่าวว่า อะไรที่เราไม่รู้ และเราพูดก็ถือว่าผิด จริงก็ว่าจริง แต่เราพูดในสิ่งที่เราไม่รู้ ก็ทำร้ายเราได้เช่นกัน

 

โดยเมื่อวานนี้ (4 เม.ย.2565) กระติก เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาให้การเท็จ เรื่องดื่มไวน์บนเรือวันเกิดเหตุมากกว่า 3 ขวด กระติก ได้ให้การรับสารภาพในเรื่องนี้ ส่วนเรื่องอื่นๆ กระติก ยืนยันในคำให้การเดิม เมื่อกระติกให้การรับสารภาพข้อหาให้การเท็จวันพรุ่งนี้พนักงานสอบสวนจะนำตัว กระติก ไปฟ้องต่อศาลแขวงนนทบุรี

 

 

ล่าสุดเช้าวันนี้ (5 เม.ย.2565) น.ส.อิจศรินทร์​ จุฑาสุขสวัสดิ์ "กระติก" พร้อมนายสิระ เจนจาคะ อดีต ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ และนายวิวัฒน์ สมบัติหลาย ทนายความ และนายเกียรติศักดิ์ กล่อมสกุล พ่อของกระติก เดินทางมาที่สำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี เพื่อให้พนักงานสอบสวน สภ.นนทบุรี นำตัวส่งฟ้องในข้อหาให้การเท็จ ซึ่งวันนี้เป็นการนัดหมายมาเจอกันที่สำนักงานอัยการ

 

ในเวลาต่อมา นายประยุทธ เพชรคุณ รองอธิบดีอัยการ สำนักงานคดีพิเศษ และ และนายอิทธิพล แก้วทิพย์  อธิบดีอัยการ สำนักงานคดีอาญา แถลงภายหลัง ทนายนำตัว กระติก ส่งให้อัยการฟ้องในข้อหาให้การเท็จว่า อัยการพิจารณาแล้วเห็นว่าเนื่องจากคดีดังกล่าวอยู่ในความสนใจของประชาชน การส่งฟ้อง กระติก ในข้อหาให้การเท็จ อัยการไม่เห็นด้วยเนื่องจากหากภายหลังพบความผิดหรือข้อหาหนักจะฟ้องซ้ำไม่ได้ จึงเห็นควรส่งสำนวน และตัว กระติก กลับให้พนักงานสอบสวน สภ.นนทบุรี ไปสอบสวนให้สิ้นกระแสความ และ เพื่อให้เกิดความเป็นธรรม