มาตามนัด! “จ๊อบ” เข้าพบตำรวจ รับทราบข้อหาทำลายหลักฐาน คดี "แตงโม นิดา"

มาตามนัด! “จ๊อบ” เข้าพบตำรวจ รับทราบข้อหาทำลายหลักฐาน คดี "แตงโม นิดา"

มาตามนัด! “จ๊อบ” ผู้ต้องหาที่ถูกตำรวจขอศาลอนุมัติหมายจับเพิ่มในคดีการเสียชีวิตของ "แตงโม นิดา" เข้าพบตำรวจ รับทราบข้อหาทำลายหลักฐาน กลายเป็นผู้ต้องหารายที่ 4

ความคืบหน้ากรณีการเสียชีวิตของ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ "แตงโม นิดา" ตกเรือเสียชีวิต เมื่อวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยศาลจังหวัดนนทบุรีพิจารณา ออกหมายจับ "แซน" ในข้อกล่าวหา กระทำผิดฐาน กระทำการโดยประมาทและการกระทำนั้นเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ขณะที่ นายปอ และ โรเบิร์ต ก็โดนแจ้งข้อหาเพิ่มด้วย ซึ่งพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาเพิ่มเติมกับ "ปอ" 2 ข้อหา คือ ให้การเท็จและทำลายพยานหลักฐาน ส่วน "โรเบิร์ต" ถูกแจ้งข้อหาเพิ่มเติมอีก 1 ข้อหา ฐานทำลายหลักฐาน

ต่อมา ผู้ต้องหารายที่ 3 คือ "แซน" วิศาพัช มโนมัยรัตน์ พยานที่ให้การว่า นั่งอยู่ท้ายเรือ และถูก "แตงโม" จับขาระหว่างนั่งปัสสาวะ ก่อนพลัดตกน้ำ ซึ่งเจ้าตัวถูกแจ้งข้อหากระทำโดยประมาท และการกระทำนั้น เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย โดยรับทราบข้อหา วานนี้ (3 เม.ย.) และได้ประกันหลักทรัพย์ 2 แสน มีเงื่อนไขต้องรายงานตัวกับพนักงานสอบสวนทุก 7 วัน นั้น

ล่าสุดมีรายงานว่า เมื่อเวลา 13.05 น.วันนี้ (4 เม.ย) นายนิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร หรือ "จ๊อบ" เดินทางเข้าพบตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ฐานความผิดตามมาตรา 184 ทำลายพยานหลักฐาน และข้อหาตาม พ.ร.บ.การเดินเรือฯ ม.119 ทิ้งขยะลงในแม่น้ำ 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “จ็อบ” มีสีหน้าปกติ ไม่ได้เคร่งเครียด และไม่ตอบคำถามสื่อมวลชน ก่อนจะเดินขึ้นชั้น 2 และเข้าห้องสำนักงานทันที โดยบอกเพียงสั้นๆ หลังลงรถว่า “เดี๋ยวจะออกมาสัมภาษณ์อีกครั้ง”

มาตามนัด! “จ๊อบ” เข้าพบตำรวจ รับทราบข้อหาทำลายหลักฐาน คดี \"แตงโม นิดา\"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเวลา 16.00 น. วันเดียวกัน น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือกระติก ผู้จัดการส่วนตัวของ "แตงโม นิดา" จะเดินทางมารับทราบข้อหาเช่นกัน ฐานให้การเท็จ