"กฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย" ทนายความ "แม่แตงโม" เปิดใจ! อยากจะเคลียร์หนี้

"กฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย" ทนายความ "แม่แตงโม" เปิดใจ! อยากจะเคลียร์หนี้

ฮอตโซเชียล "กฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย" ทนายความ "แม่แตงโม" เปิดใจ! อยากจะเคลียร์หนี้

กลายเป็นประเด็นร้อน "กฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย" ทนายความ "แม่แตงโม" เปิดใจ! อยากจะเคลียร์หนี้ จากกรณีเรื่องในอดีต และถูกตั้งคำถามจาก "ทนายตั้ม"

"ทนายกฤษณะ" เปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่านรายการ "ดราม่าวันนี้" ยอมรับว่า อดีตช่วง 4-5 ปีที่แล้ว เกิดปัญหาเศรษฐกิจในครอบครัว มีหนี้สินจากการเอาที่ดินไปจำนองแล้วก็จะหลุด ตัวเองยังเรียนนิติศาสตร์ ได้ขอยืมเงินของคนที่รู้จักและเพื่อนๆ แต่ตอนนั้นหาเงินคืนเขาไม่ทันจริงๆ ตอนนั้นยังเป็นทะแนะ เรียนอยู่ปี 1 กำลังจะขึ้นปี 2 จัดรายการวิทยุก็เลยได้ออกอากาศไปและมีโอกาสได้รู้จักกับพี่ๆ ทนายหลายคนและผู้คนอื่นๆ ทำให้มีคนมาขอความช่วยเหลือให้ทำคดี

"ในช่วงนั้น ผมเพิ่งเริ่มเรียน ไม่รู้ว่าการที่ทำแบบนั้นมันมีความผิด แต่เนื่องจากตอนนั้นยอมรับว่าต้องการหาเงินไปไถ่ถอนที่ดิน ซึ่งตอนนี้ก็ยังไถ่ถอนไม่ได้ แล้วหนี้ผมแสนกว่าบาท ที่ผ่านมาที่ผมยืมเอามาใช้จ่ายเคลียร์ดอกเบี้ย ที่บอกว่าผมยืม 20-30 คน ผมก็อยากดูหลักฐาน ตอนนี้ผมเป็นทนายความ ด้วยอาชีพและศักดิ์ศรีของผม แต่ก่อนยอมรับว่าผมยังไม่ได้เป็นทนายความ ผมอยากจะขอโอกาสนะครับ ใครที่เป็นเจ้าหนี้ผม แล้วบอกว่า ผมหลบหน้าหลบตา และโดนข่มขู่ เลยต้องออกมาจากจุดนั้น" 

\"กฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย\" ทนายความ \"แม่แตงโม\" เปิดใจ! อยากจะเคลียร์หนี้

สำหรับใครที่ผมยังเป็นหนี้อยู่ ให้โทร. มาได้เลย ยินดีที่จะขอเคลียร์คืนหนี้ โทษตัวเอง อยากเคลียร์เพราะผมกำลังทำคดีที่ทุกคนกำลังมอบความไว้วางใจให้ ถ้าไม่เคลียร์ตรงนี้ ต่อไปไม่มีหน้าไปรับคดีอื่น ๆ แต่อยากขอโอกาส ถ้าท่านใดมีคดีความที่คิดว่าสามารถช่วยได้ ให้ได้มีรายได้ใช้หนี้เขาได้ ยินดี อยากจะเคลียร์หนี้ อึดอัดมานานแล้วขอโอกาส