ทนายเดชา ลั่น คดีแตงโม ไม่เกิน 15 วันมีข่าวดี ตร.จ่อแจ้งข้อหา คนบนเรือ-กุนซือ

ทนายเดชา - แม่แตงโม เดินทางเข้าพบ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี มอบหลักฐานผลชันสูตรแตงโม รอบ 2 ลั่น "คดีแตงโม" ไม่เกิน 15 วันมีข่าวดี เผยตำรวจจ่อแจ้งข้อหา คนบนเรือ-กุนซือ ก่อนสงกรานต์ 2565

วันที่ 1 เมษายน 2565 เมื่อเวลา 17.30 น. คืบหน้า "คดีแตงโม" ภายหลังจากที่ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความชื่อดัง และนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่แตงโม นิดา เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน โดยใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง ก่อนจะลงมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว

 

 

โดย ทนายเดชา กล่าวว่า จะมาแจ้งข่าวดีวันนี้ หลังจากพาคุณแม่มาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน หลังจากนี้ไม่เกิน 15 วัน คนที่อยู่บนเรืออาจจะถูกแจ้งความดำเนินคดี รวมถึงบุคคลที่อยู่เบื้องหลังหรือกุนซือ สร้างปัญหาทั้งหลาย มีโอกาสที่จะถูกดำเนินคดีด้วย

 

"ขอรับรองว่าโซเชียลไม่ผิดหวังแน่นอน หลังจากนี้เร็วสุด 7 วัน แต่ไม่เกิน 15 วัน ซึ่งข้อหามีหลายอย่างเช่น กระทำการประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ทำลายพยานหลักฐาน แจ้งความเท็จ ที่ผ่านมาตำรวจทำงานอย่างเต็มที่ ที่ตำรวจไม่ออกมาพูดเพราะต้องการสับขาหลอก ตนต้องเป็นคนออกมารายงานความคืบหน้าให้สื่อมวลชนทราบ

 

ตนในฐานะทนายความผู้เสียหายต้องมาติดตามความคืบหน้าของคดี คดีนี้ไม่เหมือนคดีอื่นๆ ค่อนข้างอยากลำบากเพราะคนบนเรือมีหลายคนที่โกหก ทำให้เรื่องยุ่งยากไปหมด มีทั้งกุนซือ ผู้กำกับการแสดง คาดว่าคดีนี้ตำรวจจะนำส่งฟ้องอัยการได้ไม่เกินสงกรานต์ 2565 ขอให้เอฟซีของแตงโมสบายใจได้"

 

ทนายเดชา ลั่น คดีแตงโม ไม่เกิน 15 วันมีข่าวดี ตร.จ่อแจ้งข้อหา คนบนเรือ-กุนซือ

 

 

ทนายเดชา กล่าวต่ออีกว่า ก่อนหน้านี้ทัวร์ได้มาลงที่ตนและคุณแม่ เพราะตำรวจไม่ได้มีการแจ้งข้อหากับใครเพิ่ม หลังจากได้ดูพยานหลักฐานและพูดคุยแล้ว ทุกอย่างเป็นเรื่องจริงไม่ใช่เรื่องหลอก

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าตอนนี้ยังขาดพยานหลักฐานอะไรอีกหรือไม่ ทำไมถึงยังต้องรออีก 7 หรือ 15 วัน? ทนายเดชา กล่าวว่า ตอนนี้เหลือแค่รอประชุมเพื่อนำพยานหลักฐานต่างๆมาต่อจิ๊กซอว์ให้ครบเท่านั้น

 

ส่วน ผลชันสูตรแตงโม รอบ 2 ที่พบบาดแผล 22 แผล เป็นบาดแผลย่อยที่แตกต่างจากครั้งแรก แต่ถ้าอ่านผลรายงานครั้งที่ 2 อยากฝากไปถึงคุณกระติก ว่า รอยสักบนมือข้างซ้ายคุณแตงโม คำว่า "อีสเตอร์" แสดงว่าคุณแตงโมรักลูกคุณมาก อะไรที่คุณยังไม่ได้พูดขอให้พูดความจริงทั้งหมด

 

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าคุณกระติกยังพูดอะไรไม่หมดใช่หรือไม่? ทนายเดชา กล่าวว่า คุณกระติกยังมีประโยชน์มากขึ้นกับคดีนี้อยู่มาก ถ้าหากพูดความจริงมากขึ้นคดีนี้ทุกคนมีความเสี่ยงทุกคน ผมพูดมากไม่ได้ หากคำให้การของคุณมีประโยชน์มากขึ้นอาจจะไม่ต้องรับโทษหรือกันไว้เป็นพยาน

 

ทนายเดชา ลั่น คดีแตงโม ไม่เกิน 15 วันมีข่าวดี ตร.จ่อแจ้งข้อหา คนบนเรือ-กุนซือ

 

ทนายเดชา ลั่น คดีแตงโม ไม่เกิน 15 วันมีข่าวดี ตร.จ่อแจ้งข้อหา คนบนเรือ-กุนซือ

 

 

ข่าวโดย สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ จ.นนทบุรี