"ทนายกฤษณะ" ล่าสุดได้งานใหม่แล้ว หลังถูกสั่งปลดเลิกทำ คดีแตงโม

"ทนายกฤษณะ" ล่าสุดได้งานใหม่แล้ว หลังถูกสั่งปลดเลิกทำ คดีแตงโม

นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย "ทนายกฤษณะ" หลังจากที่เจ้าตัวร่ำไห้หลังจากที่ "แม่แตงโม" นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน สั่งปลดทำคดีลูกสาว ล่าสุดได้งานใหม่แล้ว

นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย "ทนายกฤษณะ" หลังจากที่เจ้าตัวร่ำไห้หลังจากที่ "แม่แตงโม" นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน ได้เซ็นหนังสือให้เขาออกจากการทำหน้าที่ใน "คดีแตงโม" แล้วนั้น ล่าสุดเจ้าตัวได้งานใหม่ปลอบใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

อ่านข่าวท่เกี่ยวข้อง

- "ทนายกฤษณะ" ร่ำไห้เปิดใจ "แม่แตงโม" สั่งปลด มอบ ทนายเดชา คุมคดีแตงโมแทน

 

เฟซบุ๊กของนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ซึ่งเจ้าตัวได้ลงประกาศเรื่องการ แต่งตั้งที่ปรึกษากฎหมายหัวหน้าพรรค โดยหนึ่งในนั้นก็มี "ทนายกฤษณะ" ด้วย

 

สำหรับเนื้อหาในประกาศเรื่องแต่งตั้งที่ปรึกษากฎหมายหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ มีใจความสำคัญว่า เพื่อให้การดำเนินงานเกี่ยวกับการแสวงหาข้อมูล หลักฐาน ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับคดีการเสียชีวิตของนางสาว นิดา พัชรวีระพงษ์ (แตงโม) ให้เกิดความกระจ่าง รวดเร็ว ตอบสังคมได้ตามความเป็นจริงเพราะเป็นคดีที่พี่น้องประชาชนไทยกว่า 6 ล้านคน และนานาชาติต้องการค้นหาความจริง ว่าการเสียชีวิตนั้นเกิดจากสาเหตุใด เพื่อให้เกิดการมีส่วนร่วมของภาคประชาสังคมทุกภาคส่วน อีกทั้งผู้ที่ได้รับการแต่งดั้งนั้น ยังเป็นผู้ทรงคุณวุฒิค้านกฎหมาย มีประสบการณ์มายาวนาน เพื่อให้การดำเนินตามนโยบายของพรรคโดยหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ด้านการปฏิรูปกระบวนการยุติธรรม ทั้งระบบ

 

อาศัยอำนาจตามข้อบังคับของพรรคไทยศรีวิไลย์จึงแต่งตั้งบุคคลตามรายชื่อต่อไปนี้

1) นาย อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์

2) นาย กฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย (ทนายกฤษณะ)

 

มีอำนาจหน้าที่รวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ รอบด้าน ชี้แจงต่อสาธารณะ ไขปัญหาทุกกรณี และ ส่งข้อมูลต่อเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมต่อไป เพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อประเทศชาติและประชาชน เพื่อกระบวนการยุติธรรมที่เท่าเทียมกัน หรือ มีหน้าที่อื่นตามที่ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์มอบหมาย ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

 

\"ทนายกฤษณะ\" ล่าสุดได้งานใหม่แล้ว หลังถูกสั่งปลดเลิกทำ คดีแตงโม

 

CR เฟซบุ๊ก : มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์