"ทนายกฤษณะ" รับหนังสือเดินย้ายร่าง "แตงโม" ไปรพ.ธรรมศาสตร์รังสิต

"ทนายกฤษณะ" รับหนังสือเดินย้ายร่าง "แตงโม" ไปรพ.ธรรมศาสตร์รังสิต

"ทนายกฤษณะ" รับหนังสือเดินย้ายร่าง "แตงโม" จากนิติเวชไปร.พ.ธรรมศาสตร์รังสิต เพื่อจะทำการผ่าพิสูจน์อีกครั้ง

  เวลา 14.00 น.วันที่ 15 มี.ค.65 นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย  ทนายความได้รับมอบอำนาจจาก นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม เดินทางมาที่สภ.เมืองนนทบุรี เข้าพบพ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อขอหนังสือไปรับร่าง น.ส.แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดาราสาว พลัดตกเรือเสียชีวิต ที่สถาบันนิติเวช

ทนายกฤษณะ กล่าวว่า วันนี้ที่เดินทางมาที่สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อขอหนังสือการเคลื่อนย้ายศพคุณแตงโม นิดา จากนิติเวชไปที่รพ.ธรรมศาสตร์ รังสิต  เพื่อจะทำการผ่าพิสูจน์อีกครั้งหนึ่ง โดยตอนนี้ทางกระทรวงยุติธรรมได้มีการประสานเรื่องเรียบร้อยแล้วแค่รอหนังสือจากทางพนักงานสอบสวนเท่านั้น ตนจึงได้เดินทางมาจอหนังสือดังกล่าว สำรับเรื่องคดีนั้นตนมีความมั่นใจเพราะว่ามีท่านทนายเดชา มาเป็นที่ปรึกษาคอยให้คำแนะนำ

 

ส่วนหลักฐานที่อยู่ในมือตนนั้นไม่ได้เป็นหลักฐานใหม่แต่อย่างใด เป็นหลักฐานที่ตำรวจมีอยู่แล้วแต่อาจจะตรวจสอบไม่ละเอียด เราจึงนำหลักฐานดังกล่าวไปหักร้างในชั้นศาล ซึ่งการต่อสู้ในชั้นศาลทางคู่กรณีเขาอาจจะปฏิเสธ ส่วนตัวคิดว่าน่าจะใช้เวลานานเป็นปี ถ้าคดีใช้เวลานานทางคุณแม่อาจจะยังไม่มีการเผาคุณแตงโม นิดา ตอนนี้หรือถ้าแม่เขาพอใจในหลักฐานก็อาจจะทำพิธีตามประเพณีทางศาสนาได้เลย

ส่วนการเคลื่อนย้ายศพคุณแตงโม นิดา หลังได้หนังสือจะนำไปยื่นแล้วเคลื่อนย้ายศพออกจากนิติเวชวันนี้ แล้วนำไปส่งที่รพ.ธรรมศาสตร์ รังสิต เพื่อรอการผ่าพิสูจน์อีกครั้งในวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคมนี้