ทนายกฤษณะ โล่ง เจ้าหนี้ถอนฟ้องแล้ว 1 พร้อมสอนอาชีพทนายมีเกียรติ ขอซื่อสัตย์

"ทนายกฤษณะ" โล่ง หลังเจ้าหนี้ถอนฟ้องแล้ว 1 ราย พร้อมฝากข้อความถึงทนายแม่แตงโม วิชาชีพทนายมีเกียรติ ให้ดำรงตนอยู่ในความซื่อสัตย์

จากกรณีที่ ทนายสิปปภาส ชาญธีระเดช อายุ 35 ปี ทนายความใน จ.อุดรธานี ได้โพสต์หมายจับ นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย หรือ "ทนายกฤษณะ" ทนายความของนางภนิดา ศิริยุทธโยธิน ทนายแม๊ หรือ "ทนายแม่แตงโม" ซึ่งกำลังเป็นข่าวโด่งดังขณะที่ทนายกฤษณะกำลังให้สัมภาษณ์อยู่ในรายการ โดยพิธีกรได้วิดีโอคอลหาทนายสิปปภาสเพื่อเปิดโอกาสให้ทั้งคู่ได้เจรจากัน ซึ่งทนายกฤษณะได้โอนเงินชดใช้หนี้กลางรายการเพื่อแลกกับการ "ถอนฟ้อง" ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

ความคืบหน้ากรณีดังกล่าวล่าสุดวันนี้ 11 มีนาคม 2565 เมื่อเวลา 11.00 น. ทนายสิปปภาส ชาญธีระเดช อายุ 35 ปี ทนายความเจ้าหนี้ ได้เดินทางมาศาลแขวงอุดรธานี เพื่อถอนฟ้องคดีให้ "ทนายกฤษณะ" พร้อมกับกล่าวเปิดใจว่า

 

"วันนี้ได้เดินทางมาดำเนินการถอนฟ้อง หลังไปออกรายการทีวีช่องหนึ่ง ซึ่งได้ตกลงกันว่าถ้ามีการชดใช้หนี้ พร้อมกับค่าเสียหายด้วยการโอนเงินทันที ตนก็จะดำเนินการถอนฟ้องให้ แต่ไม่ขอระบุจำนวนเงิน แต่ทั้งนี้ก็ต้องรอคำสั่งศาลอีกครั้ง ตอนนี้หมายจับยังมีผลอยู่จนกว่าศาลจะมีคำสั่งอนุญาต เร็วสุดคือเย็นวันนี้ ช้าสุดประมาณเช้าวันจันทร์

 

 

ตนได้พุดคุยกับ ทนายกฤษณะ ตอนช่วงออกรายการทีวี เขาขอโทษตนและยินดีจะชดใช้เงินและค่าเสียหาย เนื่องจากได้รับผลกระทบจากทนายกฤษณะยืมเงินไปแล้วไม่คืนและเกิดความเสียหายในการทำคดี โดยตนจะนำเงินบางส่วนไปทำบุญให้คุณแตงโม นิดา

 

บทเรียนครั้งนี้อยากบอกว่าอย่าไว้ใจใครให้มากเกินไป ตอนนี้ยังไม่มีใครมาติดต่อให้ทำคดีทนายกฤษณะฉ้อโกง เท่าที่ทราบก็ยังเหลือคดีอยู่ที่ศาลแขวงอุดรธานีอีก ถ้าใครอยากให้ทำคดีก็ยินดี ฝากถึงทนายกฤษณะ วิชาชีพของเรามีเกียรติ มีศักดิ์ศรี ให้ดำรงตนอยู่ในความซื่อสัตย์ ถ้ากกลับตัวได้ก็ถือว่าดีต่อตัวเองและประชาชน" ทนายสิปปภาส ระบุ

 

ข่าวภาพโดย เศกสันติ กัลยาณวิสุทธิ์ /ยุทธพงษ์ ดลสิริฤทธิกุล จ.อุดรธานี