"แม่แตงโม" พูดแล้วจ้าง "ทนายกฤษณะ" ดูแล คดีแตงโม ต่อหรือไม่ หลังถูกแฉฉ้อโกง

"แม่แตงโม" พูดแล้วจ้าง "ทนายกฤษณะ" ดูแล คดีแตงโม ต่อหรือไม่ หลังถูกแฉฉ้อโกง เผยทุกคนเคยมีอดีตด้วยกันทั้งนั้น ย้ำให้อภัย "โรเบิร์ต" ในฐานะความเป็นคนด้วยกัน

วันที่ 9 มี.ค.65 เมื่อเวลา 12.30 น. ความคืบหน้า "คดีแตงโม" นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่แตงโม นิดา เดินทางมายังโรงพัก สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อเข้าพบหัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ให้ปากคำเพิ่มเติมในคดีการเสียชีวิตปริศนาของลูกสาว "แตงโม นิดา" พร้อมทั้งชี้แจงถึงประเด็นยังจะจ้าง "ทนายกฤษณะ" ดูแลคดีต่อไปหรือไม่หลังถูกออกมาแฉฉ้อโกง

 

 

แม่แตงโม กล่าวว่า ในวันนี้ตนเดินทางมาพบหัวหน้าพนักงานสอบสวนเพื่อเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมตามที่ได้นัดหมายไว้ แม้ว่าอาการจะไม่สู้ดีนักเนื่องจากความดันขึ้น เรื่องกระเป๋าแบรนด์เนมของน้องโมที่มีกระแสข่าวออกไปว่าแม่เอากระเป๋าไปขายนั้นก็ไม่เป็นความจริง

 

แม่แตงโม กล่าวอีกว่า ส่วนเรื่อง "ทนายกฤษณะ" ทนายความที่แต่งตั้งให้มาดูคดีน้องโมนั้น มีผู้ใหญ่คนหนึ่งแนะนำมาตั้งแต่ตอนเกิดเหตุแล้ว ได้มีการพูดคุยเรื่องงานกันก็เห็นว่าเขาเป็นคนทำงานดี ทำงานไว และสุภาพ แม่จึงตัดสินใจจ้างให้เขามาเป็นทนายความดูแลคดีนี้

 

แม่แตงโม กล่าวต่ออีกว่า ส่วนเรื่องที่ ทนายกฤษณะ นั้นจะมีประวัติอะไรมาก็ตาม เป็นเรื่องอดีตของเขา เพราะทุกคนก็มีอดีตด้วยกันทั้งนั้น เหมือนกับพ่อของโมก็เคยมีประวัติล้มละลายมาแล้วเช่นกัน ตนจึงไม่ได้มองดูอดีตและยืนยันว่าจะให้ทนายกฤษณะเป็นทนายความใน "คดีแตงโม" ต่อไป

 

 

ส่วนเรื่องที่ "โรเบิร์ต" ให้การรับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเป็นคนขับเรือแล้วขับกระชากจนอาจเป็นสาเหตุทำให้น้องโมพลัดตกเรือจนจมน้ำเสียชีวิตนั้น แม่เองยังไม่เห็นข่าวนี้ ซึ่งถ้าเป็นตามคำให้การจริงแม่ก็พร้อมให้อภัย เพราะเขารู้สึกสำนึกและมากราบเท้าขอโทษแม่จริงๆ แม่ก็ให้อภัยไปในความเป็นคนที่เห็นใจด้วยกัน ส่วนเรื่องคดีนั้นไม่เกี่ยวเป็นคนละเรื่องกัน

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าระหว่างที่นางพนิดา หรือ แม่แตงโม เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจที่โรงพักแต่ถูกกลุ่มผู้สื่อข่าวรุมสัมภาษณ์ประเด็นต่างๆ จนทำให้นางพนิดาถึงกับความดันขึ้นจะล้มลงกับพื้น ก่อนจะถูกประคองมานั่งพักและควักยาดมออกดมพร้อมกับกินยาลมบรรเทาอาการ จากนั้นจึงได้รับแจ้งว่าให้เดินทางไปพบหัวหน้าพนักงานสอบสวนซึ่งรออยู่ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 แทน

 

ข่าวโดย ศุภชัย สินธ์ประเสริฐ จ.นนทบุรี