"แตงโมตกเรือ" ปมลึกคุยลับ แม่ "พนิดา ศิริยุทธโยธิน" กรณี30ล้าน ลูกตายปริศนา?

"แตงโมตกเรือ" ปมลึกคุยลับ แม่ "พนิดา ศิริยุทธโยธิน" กรณี30ล้าน ลูกตายปริศนา?

อัปเดต ฮอตโซเชียล "แตงโมตกเรือ" ไม่จบ ปมลึกคุยลับ แม่ "พนิดา ศิริยุทธโยธิน" กรณีค่าปลงศพ 30 ล้าน ลูกตายปริศนา?

ตามต่อ "แตงโมตกเรือ" ไม่จบ! โซเชียลสาวปมลึกคุยลับ ท่ามกลาง แม่แตงโม "พนิดา ศิริยุทธโยธิน" กรณี 30 ล้านหลังลูกตายปริศนา

คดีพลิกไป-พลิกมา สำหรับคดี "แตงโมนิดา" ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ อดีตนางเอกดาราดัง เสียชีวิตปริศนา จมน้ำดับกลางเจ้าพระยา สร้างความสะเทือนใจเพื่อนดาราและประชาชนที่ติดตามข่าวสาร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โซเชียลล่าความจริง

ล่าสุด ทั้งคลิปและข้อมูลว่อนโซเชียล เพียงแค่กดอ่าน #แตงโมตกเรือ หรือ #มีแม่เมื่อพร้อม กลายเป็นประเด็นร้อน น่าฉงนสงสัย "นักสืบโซเชียล" ขุดคุ้ยเบื้องหน้าเบื้องหลัง จนเป็นไวรัลไฟลามทุ่ง

\"แตงโมตกเรือ\" ปมลึกคุยลับ แม่ \"พนิดา ศิริยุทธโยธิน\" กรณี30ล้าน ลูกตายปริศนา?

ท่ามกลางการออกมา"แฉ" ของ "อดีตตำรวจ" และ "ทนายดัง" เปิดปมเบื้องหลังที่ใครได้ยินได้ฟัง ต่างพูดว่างานนี้จบยาก?

อีกเรื่องงานศพ "แตงโมนิดา" ที่อยู่ในความดูแลของ "แม่แตงโม" พนิดา ศิริยุทธโยธิน ในฐานะเป็นผู้จัดการมรดก โดนมรสุมโซเชียลถล่ม กรณีพูดเงินค่าปลงศพอย่างต่ำ 30 ล้าน ถือเป็นปมให้แม่งานเข้า ถูกสืบสาวชีวิตที่ไม่ได้อยู่กับแตงโม 30 ปีก่อน น่าเหนื่อยใจแทนแม๊..

แม่แจงปม 30 ล้าน

แม้ว่า  "แม่แตงโม" พนิดา ศิริยุทธโยธิน ให้สัมภาษณ์ชี้แจงสื่ออีกครั้ง ประเด็นเรียกเงินเยียวยา 30 ล้าน ว่าไม่ได้เห็นแก่เงิน ย้ำเป็นแค่การสมมติหากว่าแตงโมยังมีชีวิตอยู่

\"แตงโมตกเรือ\" ปมลึกคุยลับ แม่ \"พนิดา ศิริยุทธโยธิน\" กรณี30ล้าน ลูกตายปริศนา?

"สมมติว่าถ้าน้องโมมีชีวิตอยู่ต่ออีก 30 ปี ละครเรื่องนึงของน้องจะได้เรื่องละ 8 แสน - 1 ล้านบาท ก็เอา 30 ปีคูณเข้าไป ก็จะเป็นเงินที่คุณแม่สามารถเรียกร้องค่าสินไหมได้ พูดแค่นี้ ไม่ได้มีเจตนาว่าจะต้องเอาเงิน 30 ล้านเดี๋ยวนี้ หรือต้องจ่ายเดี๋ยว ทุกคนเข้าใจผิด แม่แค่สมมติว่าแค่นั้น ในโซเชียลหลายคนบอกว่าแม่เห็นแก่เงิน เรื่องการเรียกค่าสินไหมที่สมมติไปก็ยอมรับว่ามีผู้ใหญ่ท่านแนะนำมา ต้องดำเนินการเรื่องอะไรบ้าง ผู้จัดการมรดก ทำเรื่องใบมรณะบัตร ฯลฯ ส่วนเรื่องของหนี้สิน น้องโมมีหนี้ผ่อนบ้าน 2 หลัง รถ 1 คัน"

แน่นอนว่า เรื่องงานศพและหนี้สินก็ว่ากันไปตามกระบวนการ แต่คงต้องจับตาว่าแก๊ง 5 คนบนเรือคืนวันเกิดเหตุ จะทำอะไรต่อ? แต่สิ่งที่ "โบ TK" โบ สุรัตนาวี ภัทรานุกุล (สุวิพร) ให้ปากคำในฐานะพยานคดี "แตงโม นิดา" ยังคงมีปมลุ้นพลิกล่าความจริงก่อนแตงโมตาย

เหนืออื่นใดแล้ว หากเจ้าหน้าที่รัฐเกี่ยวกับคดีแตงโมยังไม่สามารถตอบข้อพิรุธ ข้อสงสัย จากสังคมได้อย่างกระจ่างชัด จะยิ่งทำให้ความน่าเชื่อถือของระบบการสืบสวนสอบสวนพังลง สะเทือนกระบวนการยุติธรรมโดยรวม เมื่อศรัทธาสิ้นสังคมก็วุ่นวาย!?