ฮอต! "โบ TK" พยานปากเอก พลิกคดี "แตงโม นิดา" เปิดปูมหลังนักร้อง-นักธุรกิจ

ฮอต! "โบ TK" พยานปากเอก พลิกคดี "แตงโม นิดา" เปิดปูมหลังนักร้อง-นักธุรกิจ

ฮอตโซเชียล "โบ TK" พยานปากเอก พลิกคดี "แตงโม นิดา" เปิดปูมหลังนักร้อง-นักธุรกิจ ความหน้าล่าสุด

คดี "แตงโม นิดา" ปมพิรุธตกเรือจมน้ำกลางเจ้าพระยา เสียชีวิตปริศนา ยังมีเรื่องคาใจสังคม ล่าสุด "โบ TK" ไปให้ปากคำในฐานะพยานในคืนวันเกิดเหตุ กลายเป็นเรื่องที่น่าจะสั่นสะเทือนคดี เนื่องจาก โบ สุรัตนาวี ภัทรานุกุล (สุวิพร) เปิดใจหลังให้การกับตำรวจหลายข้อที่ส่งผลต่อ ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ , จ๊อบ นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร , เบิร์ด ไพบูลย์ ศรีกาญจนานันท์ , กระติก อิจศิรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม และ แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง


 

เล่าคืนวันเกิดเหตุแตงโมตกเรือ

"โบ TK" สุรัตนาวี ภัทรานุกุล (สุวิพร) เปิดเผยว่า คืนวันเกิดเหตุ กระติกโทรมาหาโบ แจ้งว่าแตงโมตกน้ำ ตอนนั้นโบตกใจมาก ทำอะไรไม่ถูก กระติกกับโบอยู่ที่คริสตจักรแห่งความสุข เป็นพี่น้องกัน เวลาใครมีปัญหา เจ็บป่วย ก็จะโทรหาโบ เรื่องแตงโมเป็นอะไรที่ช็อก

"ตอนไปที่ท่าเรือ NBC เจอทุกคน โบนั่งอยู่ที่ท่าเรือทั้งคืน ถึงตี 3 หลังจากนั้นก็ขับรถแตงโมไปส่งกระติกที่บ้าน เพราะกระติกช็อกขับรถไม่ไหว ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม กระติกบอกว่า คนเยอะ โควิดด้วย อย่าไปเลย"

ฮอต! \"โบ TK\" พยานปากเอก พลิกคดี \"แตงโม นิดา\" เปิดปูมหลังนักร้อง-นักธุรกิจ

เหตุไม่อยากให้พูดฉี่บนเรือ

เผยตอนคุยในไลน์ แนะนำว่าไม่ให้พูดฉี่บนเรือ เนื่องจากว่ากระติกโทรบอกโบว่า ถึงข้อมูลว่า เขาไม่เห็นเหตุการณ์ แต่เป็นอีกคน โบจึงบอกไปว่า ทำไมเราถึงต้องพูดว่าไปฉี่ เขาถามต้องพูดยังไง เลยแนะนำว่าพูดในสิ่งที่ตัวเองเห็น คือไม่ควรพูดว่าไปฉี่ เพราะไม่ใช่เรื่องจริงที่เขาเห็นด้วยตัวเอง แตงโมเป็นคนที่รักษาภาพลักษณ์ตัวเองมาก โบไม่อยากให้จินตนาการ มีภาพแบบนั้นเกิดขึ้น

ออกตัวช้าเพราะเก็บข้อมูล

ทำไมถึงมาช้า ทำไมเพิ่งมา ได้รับข้อมูลแต่แรก เพราะกระติกโทรมาหา ทำให้มีข้อมูล แต่พอโบเห็นคำให้การ ทั้งที่เขาไปออกรายการทีวี บางอย่างขัดแย้งกับสิ่งที่โบรู้ และได้ยินมา รู้สึกว่ามันไม่ถูกต้อง เลยรอให้เขาพูดให้จบ และคิดว่าเวลานี้เหมาะสมที่สุด ที่โบจะออกมาพูดความจริง 

ฮอต! \"โบ TK\" พยานปากเอก พลิกคดี \"แตงโม นิดา\" เปิดปูมหลังนักร้อง-นักธุรกิจ

แจงปมเป็นญาติปอ

กรณีเบนซ์ พริกไทย โบ tk เพิ่งรู้ว่าเป็นญาติห่างๆ โบไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องเป็นน้องเขย กับปอเลย ไม่ได้มีตรงนั้น ส่วนตัวโบ คิดว่า บิดเบือน วันนั้นโบไป ถึงตอนนั้นถึง 24.00 น. กว่าๆ เจอทุกคนอยู่ในอาการ ตกใจ ช็อก หน้าแดง เสียงดัง โวยวาย เสียงแหบ ขออนุญาตไม่พูดนะคะ เพราะเสียต่อรูปคดี

แนะคุยแม่แตงโมและแฟน

โบเป็นคนพากระติกมาที่โรงพัก อยู่จนให้การเสร็จ ก็พาไปส่งที่พัก ไม่ได้คุยต่อหลังจากนั้น บอกตรงๆว่าเสียใจ โกรธ แต่ก็ยังรักเขา คิดว่าเขากลับใจ พูดในสิ่งที่เขารู้จริงๆ เราก็จะมาช่วยกัน เขาติดต่อโบ บอกขอโทษที่ทำให้มีส่วนเกี่ยวข้องวุ่นวายเพราะเขา โบบอกกระติก The truth will set you free สัจจะ จะทำให้คุณเป็นไท ความจริงเท่านั้นที่จะปกป้องคุณได้ เขาส่งรูปร้องไห้กลับบมา 

ฮอต! \"โบ TK\" พยานปากเอก พลิกคดี \"แตงโม นิดา\" เปิดปูมหลังนักร้อง-นักธุรกิจ

สิ่งแรกที่โบไปถึง ถามกระติกโทรหาเบิร์ด โทรหาแม่หรือยัง บอกแล้วว่าต้องโทร เขาก็บอกตามที่เขาพูด มันก็เป็นเหตุผลของเขา เขาพูดว่าพี่โมตกน้ำหาคนช่วยหน่อย เราถามว่าตกได้ไง ตกยังไงขึ้น เขาก็อธิบายมา แต่ให้เป็นเรื่องของการให้การ กรณีโรเบิร์ต ได้ทักกัน เนื่องจากโรเบิร์ตรู้จักพี่ชาย พูดคำแรกว่า พี่ชายโบติดโควิด เขาทำหน้าเบลอ ไม่รู้เรื่อง และถามว่านี่โบว์เหรอ เพื่อน 5 คนรู้จักกับกระติกคนเดียว 

เครียดแต่ขอทำเพื่อเพื่อนโม

เครียด กังวล มีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้น โดนด่าไม่สน โบเห็นความสำคัญ คือการหาแตงโม การช่วยแตงโม ด่าโบก็ได้ถ้าหาน้องเจอ บางอย่างโบไม่สามารถพูดได้ ว่าคดีจะจบยังไง มีขั้นตอนดีเทลรายละเอียดค่อนข้างเยอะ เชื่อมั่นในกระบวนการของเจ้าหน้าที่

ฮอต! \"โบ TK\" พยานปากเอก พลิกคดี \"แตงโม นิดา\" เปิดปูมหลังนักร้อง-นักธุรกิจ

เปิดปูมหลังนักร้อง-นักธุรกิจ  "โบ TK"

อดีตนักร้องดัง ผู้นำแฟชั่นในตำนาน "โบ TK" ชื่อจริงว่า สุรัตนาวี ภัทรานุกุล สกุลเดิม สุวิพร เกิดวันที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2524 เป็นนักร้อง , นักแสดง , พิธีกร และดีเจไทย เข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นอดีตศิลปินดูโอ้ "ไทรอัมพ์ส คิงดอม" ร่วมกับ พรพรรณ รัตนเมธานนท์ ในสังกัดโดโจ ซิตี้ของเบเกอรี่มิวสิก ที่มีชื่อเสียงมาจากแนวดนตรีแบบป็อปแดนซ์ และเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์จากการแต่งตัวที่ในเวลานั้นถูกมองว่าขาดความเหมาะสมตามค่านิยมของสังคมไทย นอกจากนี้เธอยังเป็นพิธีกรรายการโทรทัศน์ เป็นดีเจจัดรายการวิทยุคลื่น 93.5 EFM และ 95.5 Virgin Hitz 

โบบุตรสาวของสุรชัย สุวิพร ทำงานเป็นโปรกอล์ฟ กับมารดาชื่อวิไล นิธิวรรณากุล นักธุรกิจและนักสังคมสงเคราะห์ มีพี่ชายสอง คนคือสาลวิท (เบียร์) และสรวรรธน์ (เบน) ตามลำดับ เดิมโบนับถือศาสนาพุทธ ภายหลังเปลี่ยนไปนับถือศาสนาคริสต์นิกายโปรเตสแตนต์ จากคำแนะนำของ บอย โกสิยพงษ์

ออกผลงานดนตรีเป็นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2542 ในนามของไทรอัพส์ คิงดอม คู่กับ พรพรรณ รัตนเมธานนท์ โดยมีผลงานออกมา 3 อัลบั้มด้วยกัน ได้แก่ อัลบั้ม ไทรอัมพ์ส คิงดอม , ทไวซ์ ทีเค และทีเค วิชั่น ซึ่งมีชื่อเสียงส่วนหนึ่งมาจากแฟชั่นของเธอและพรพรรณ ซึ่งมีลักษณะเป็นการใส่เสื้อสายเดี่ยว เกาะอกจนนักร้องทั้งสองได้รับฉายาว่าเป็น "เจ้าแม่สายเดี่ยว" และ "ตำนานแห่งเซ็นเตอร์พ้อยท์"

ปัจจุบัน โบ สุรัตนาวี มีตำแหน่งเป็นรองผู้อำนวยการของศูนย์รวมนักศึกษาแบ๊บติสต์ (Baptist Student Center) เป็นผู้นำนมัสการในคริสตจักรแห่งความสุข (Church of Joy) เป็นเจ้าของร้านอาหารในเครือ Sumi Grand เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ Dprompt เป็นดีเจคลื่น 95.5 Virgin Hitz และเป็นพิธีกรรายการ 108 Living ร่วมกับวิริฒิพา ภักดีประสงค์

โบ tk กลายเป็นขวัญใจชาวโซเชียลในบัดดล หลังออกมาเป็นพยานปากคดีแตงโมตกเรือเสียชีวิต