"ไฮโซปอ" เตรียมบวชให้ "แตงโม" พร้อมอาสาดูแลแม่ให้อย่างดีที่สุดแทนลูกสาว

"ไฮโซปอ" เตรียมบวชให้ "แตงโม" พร้อมอาสาดูแลแม่ให้อย่างดีที่สุดแทนลูกสาว

"ไฮโซปอ" กราบขอโทษ "แม่แตงโม" ขอให้คำมั่นสัญญา จะเยียวยาให้เงินทุกอย่าง จะดูแลแม่ให้อย่างดีที่สุดแทนลูกสาว ลั่นสิ่งที่จะทำหลังจากเสร็จงานศพแตงคุณโม จะบวชถวายบุญให้

จากกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" เนื่องจากอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม หลายคนได้ออกมาตั้งข้อสงสัยมากมาย โดยมองว่าเรื่องราวค่อนข้างจะไม่ชอบมาพากล

ล่าสุดผู้ที่อยู่ในเรือ 4 ใน 5 คน ได้มานั่งพูดคุยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดกับ "หนุ่ม กรรชัย" ในรายการ "โหนกระแส"  โดยมี ไฮโซปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์, จ๊อบ นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร, กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการของแตงโม และแซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ แต่ขาด นายไพบูลย์ ศรีกาญจนานันท์ หรือ โรเบิร์ต ไม่ได้มาร่วมรายการเนื่องจากแอดมิต เพราะความดันขึ้น

โดย "ไฮโซปอ" ได้เปิดอกระบายความในใจช่วงท้ายของรายการว่า ผมมีลูก ถ้าวันนึงลูกจากผมไป ผมไม่ฟังเหตุผล ผมรู้อย่างเดียวใครที่อยู่กับลูก เราไม่ฟังประเด็นหรอก เราต้องโมโห เราโกรธแค้น เพราะเขาได้พรากสิ่งที่รักที่สุดในชีวิต ผมเข้าใจคุณแม่ครับ และผมน้อมรับความเสียใจตรงนี้ ผมขอให้คำมั่นสัญญากับคุณแม่ เพื่อนๆ ผม รวมถึงตัวผม จะดูแลงานศพ จะดูแลคุณแม่ เปรียบเสมือนผมเป็นลูกชายคุณแม่ 1 คน เพื่อนๆ ผม ทุกคนจะดูแลคุณแม่ไม่ให้น้อยกว่าที่โมดูแลคุณแม่ ผมขอให้คำมั่นสัญญากับทุกคนที่ดูรายการอยู่ตอนนี้ครับ ผมขอให้คำมั่นสัญญา ผมจะเยียวยาให้เงินทุกอย่าง อะไรที่ผมทำได้ ผมขอให้คำมั่นสัญญาครับ ผมและเพื่อนผม รวมถึงคุณเบิร์ตที่ไม่ได้มาวันนี้ เราจะเยียวยาอย่างเต็มที่ครับ 

นอกจากนี้ ยังขอโทษไปยังประชาชนที่ติดตามข่าวว่า "ผมขอโทษไปยังแฟนคลับ (ยกมือไหว้) ประชาชนชนที่รักพี่โมทุกคน ผมเป็นเจ้าของเรือ และเป็นเพื่อนกลุ่มสุดท้ายที่อยู่กับโมในวันนั้น ผมขอแสดงความเสียใจจากใจ ผมขอโทษครับ ผมได้สร้างปัญหาให้กับเพื่อนๆ และบุคคลหลายหน่วยงาน พี่นักประดาน้ำ ทีมกู้ภัยฯ ทีมที่มาทำงานอาสาต่างๆ ผมขอขอบคุณพี่ๆ ทุกคน ที่เข้ามาช่วยทำงานในครั้งนี้ ผมขอขอบคุณครับ และสุดท้ายครับผมขอประกาศว่า ผมนับถือศาสนาพุทธ สิ่งหนึ่งที่ผมจะทำหลังจากเสร็จงานคุณโมแล้ว ผมจะบวชถวายบุญให้กับโมครับ"