แม่ "แตงโม นิดา" หอบหลักฐานมอบ ตร. ชี้ลูกสาวถูกทำร้ายบนเรือ

แม่ "แตงโม นิดา" หอบหลักฐานมอบ ตร. ชี้ลูกสาวถูกทำร้ายบนเรือ

แม่ดาราสาว "แตงโม นิดา" ประกาศมีหลักฐานเด็ด ลูกถูกทำร้ายบนเรือ พร้อมสวนกลับ "กระติก" ผู้จัดการส่วนตัวดาราสาว ไม่สนิทกับแม่จริง ๆ เหรอ ขณะที่ "ไฮโซปอ" และ โรเบิร์ต ได้รับการประกันตัวแล้ว วงเงินคนละ 2 แสนบาท

เมื่อวันที่ 27 ก.พ. 65 นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน มารดาของดาราสาว "แตงโม นิดา" พัชรวีระพงษ์ ได้เดินทางมายังโรงพัก สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อนำเอกสารเกี่ยวกับการเยียวยามาพบพนักงานสอบสวน

โดย นางพนิดา กล่าวว่า วันนี้ตนเดินทางเอาเอกสารเยียวยา มามอบให้กับทางพนักงานสอบสวน เรื่องที่ "กระติก" ให้สัมภาษณ์ว่า วันที่เกิดเหตุไม่โทรแจ้งบอกเหตุร้ายกับตนนั้น เพราะไม่สนิท แม่ก็อยากถามกลับไปว่า ไม่สนิทได้ยังไง ก็ในเมื่อทำงานร่วมกัน  ออกงานด้วยกัน เอาลูกของแม่ไปหากิน แม่ไม่เคยพูดแรงนะ และไม่เคยพูดคำหยาบ 

แต่แม่พูดออกมาจากความรู้สึก เราเสียลูกไป แต่เขาไม่เคยติดต่อเราเลย อย่าไปอ้างว่า ถ้าโทรหาแม่ในตอนนั้นแล้ว แม่ช่วยอะไรไม่ได้ เพราะแม่ไม่ใช่นักดำน้ำ มันใช่เหตุผลที่ควรนำมาอ้างเหรอ ทำงานแบ่งผลประโยชน์มาด้วยกันตลอด จะมาอ้างว่าไม่สนิท ก็คงฟังไม่ขึ้น ก่อนหน้านั้นเมื่อสองเดือนที่แล้ว ก็ยังรับงานออกงานด้วนกันเลย 

นางพนิดา กล่าวอีกว่า ในวันที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ เดินทางไปดูศพน้องโม ตัวกระติก ซึ่งเป็นเพื่อน เป็นผู้จัดการส่วนตัวน้องโมไปอยู่ไหน แม่มีหลักฐานที่รู้ว่า "กระติก" เป็นคนทำร้ายทั้งจิตใจ และร่างกายลูกสาวแม่บนเรือในคืนที่เกิดเหตุ เพียงแต่ตอนนี้แม่ยังพูดไม่ได้ เดี๋ยวให้ตำรวจดำเนินการต่อไป

เรื่องชุดบอดี้สูทที่เขาอ้างว่า น้องโมใส่แล้วจะไปฉี่ที่ท้ายเรือ แม่ไม่เชื่อในเรื่องนี้เลย น้องโมเป็นดารา เป็นคนมีชื่อเสียง ลูกของแม่ไม่ทำอย่างนั้นอย่างแน่นอน  เพียงแต่เขายังคงโกหกกันอยู่ ไม่พูดความจริงออกมา ทั้งๆที่ควรจะออกมาพูดความจริงได้แล้ว จากหนักจะได้เป็นเบา ส่วนการดำเนินคดีกับคนขับเรือนั้น ในส่วนนั้นจบไปแล้ว แต่ในรายของกระติกนั้น ยังมีข้อพิรุธมากมายหลายอย่าง

ทางด้านทนายความ เปิดเผยเพียงสั้นๆว่า ขณะนี้ยังไม่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นทนายความอย่างเป็นทางการ วันนี้เพียงเดินทางเข้ามาสอบถามข้อมูล และรายละเอียดเบื้องต้น ส่วนรายละเอียดต่างๆ จะยังไม่ขอเปิดเผย เนื่องจากยังไม่ได้คุยกับลูกความอย่างเป็นทางการ