กระติก-แซน ออกแถลง ยัน "แตงโม" ตกน้ำเป็นอุบัติเหตุพร้อมพยายามช่วยเหลือแล้ว

กระติก-แซน ออกแถลง ยัน "แตงโม" ตกน้ำเป็นอุบัติเหตุพร้อมพยายามช่วยเหลือแล้ว

"กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์" และ "แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์" ได้แถลงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกรณีคดีที่ นักแสดงสาว “แตงโม นิดา” ตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ภายหลังเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน เป็นครั้งแรก

วันนี้ (27 ก.พ.) ที่ สภ.เมืองนนทบุรี เมื่อเวลา 13.00.น  "กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์" และ "แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์" ได้แถลงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกรณีคดีที่ นักแสดงสาว “แตงโม นิดา” ตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ภายหลังเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน เป็นครั้งแรก 

"แซน" ยืนยันว่า วันที่เกิดเหตุไม่ได้ทะเลาะกันบนเรือ ขณะเกิดเหตุ "แตงโม" เกิดปวดปัสสาวะ จึงไป ปัสสวะท้ายเรือและพลัดตกลงไป โดยขณะเกิดเหตุตนนอนเล่นมือถืออยู่ท้ายเรือ แตงโมได้เกาะขาทั้งสองข้างตนไว้เพื่อปัสสาวะ แต่เหมือนลื่น จึงร่วงตกลงน้ำไป ซึ่งขณะเกิดเหตุตนช่วยไม่ทัน และหากช่วยหน้าอาจจะทิ่มตามไปด้วย

ขณะที่ "กระติก" ยืนยันว่า ทั้งหมดบนเรือเป็นเพื่อนกัน  เป็นลักษณะนัดกันไปกินข้าว ถ่ายภาพ ไม่ได้มีการรับงานอะไรทั้งสิ้น โดยขณะที่เกิดเหตุนั้น ตนกำลังดื่มด่ำกับบรรยากาศกลางแม่น้ำ จึงไม่ได้สนใจ "แตงโม" เมื่อเกิดเหตุได้พยายามช่วยเหลือ ไม่ได้หนีหายไปไหน และได้มีการติดต่อเจ้าหน้าที่ให้เข้าช่วยเหลือ ซึ่งตนก็มีหลักฐานในการติดต่อเจ้าหน้าที่ ส่วนที่ไม่รีบแจ้งแม่ของแตงโม เนื่องจากตนสนิทกับพ่อของแตงโมมากกว่า  

มีรายงานว่า ขณะแถลงข่าว กระติก ได้ "ร่ำไห้" ระบุว่า

"คนอื่นเสียเพื่อนสามารถเสียใจ ร้องไห้ แต่ตน ต้องเตรียมข้อมูลเพื่อตอบคำถามในสิ่งที่เกิดขึ้น" 

------------------------------------------------

ที่มา : nationtv