ตำรวจจ่อตั้งข้อหา "คนขับเรือ" ทำ "แตงโม นิดา" พลัดตกจมหายแม่น้ำเจ้าพระยา

ตำรวจเตรียมตั้งข้อหา "คนขับเรือ" ทำดาราสาว "แตงโม นิดา" เกิดอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ตจมหายไปในแม่น้ำเจ้าพระยา ล่าสุดการค้นหาผ่านมากว่า 12 ชั่วโมงยังไม่พบ

วันที่ 25 ก.พ. 2565 เมื่อเวลา 12.30 น. ที่อู่จอดเรือ NBC หมู่ 3 ต.บางศรีเมือง อ.เมือง จ.นนทบุรี พล.ต.ต.หญิง ชุติมา ชัยมุสิก ผบก.ศพฐ.1 ลงพื้นที่ในอู่จอดเรือดังกล่าว ควบคุมการตรวจสอบเรือสปีดโบ๊ตที่ชื่อว่า COBALT คันเกิดเหตุที่ "แตงโม นิดา" ดาราสาวชื่อดังประสบอุบัติเหตุตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา ระหว่างล่องเรือท่องเที่ยวกันกับกลุ่มเพื่อนๆรวม 6 คน บริเวณกลางแม่น้ำเจ้าพระยาหน้าท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี

 

 

จากการตรวจสอบ พบว่าเรือลำดังกล่าวเป็นเรือสปีดโบ๊ต สีขาว-น้ำเงิน ขนาด 11 คน กำลังขับ 300 แรงม้า ราคา 4 ล้านบาท มีห้องน้ำอยู่บริเวณด้านหน้าฝั่งซ้ายคนขับแต่ไม่สามารถใช้ได้ เจ้าหน้าที่ พฐ. พบถังเก็บความเย็นสีขาวขนาด 30×35×30 เซนติเมตร เจ้าหน้าที่เก็บดีเอ็นเอและลายนิ้วมือ

 

นอกจากนี้ยังพบแก้วไวน์ซึ่งยังมีคราบไวน์สีแดงหลงเหลืออยู่ พร้อมกับตรวจสอบลังแช่ไวน์และเก็บลายนิ้วมือทั้งทั้งลำเรือ พร้อมทั้งสอบปากคำพนักงานในอู่เบื้องต้นถึงไทม์ไลน์ของการเดินเรือลำนี้ตั้งแต่ออกจากอู่เมื่อช่วงเย็นของเมื่อวานนี้

 

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้รับการติดต่อจาก "นายปอ" ซึ่งเป็นผู้ขับขี่จะเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ในช่วงบ่ายเพื่อให้ปากคำในขณะที่เกิดเหตุเมื่อคืนนี้ ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมตั้งข้อกล่าวหากับคนขับเรือสปีดโบ๊ตคันที่เกิดเหตุ ในข้อหา "กระทำการโดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นได้รับอันตราย"

 

ตำรวจจ่อตั้งข้อหา \"คนขับเรือ\" ทำ \"แตงโม นิดา\" พลัดตกจมหายแม่น้ำเจ้าพระยา

 

 

แต่ทั้งนี้หากพบร่างของ "แตงโม นิดา" ดาราสาวชื่อดังก็จะเปลี่ยนมาดำเนินคดีในข้อหา "กระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายถึงแก่ชีวิต" ต่อไป ส่วนข้อหาขับเรือโดยประมาทนั้นไม่มีในตัวกฎหมาย

 

ขณะที่การค้นหาของเจ้าหน้าที่หลายฝ่ายอาทิ ทีมนักประดาน้ำ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ตำรวจน้ำ และกองทัพเรือ เมื่อเวลา 15.00 น.วันนี้(25 ก.พ.2565) ก็ยังไม่พบร่างดาราสาวแต่อย่างใด

 

ตำรวจจ่อตั้งข้อหา \"คนขับเรือ\" ทำ \"แตงโม นิดา\" พลัดตกจมหายแม่น้ำเจ้าพระยา

 

ข่าวโดย ศุภชัย สินธ์ประเสริฐ จ.นนทบุรี