คนดูแลเรือเผย "แตงโม" ปวดเบา เดินไปท้ายเรือก่อนลื่นตกน้ำ พบคราบไวน์เปรอะเรือ

พบคราบไวน์เปรอะเรือจริง คนดูแลเรือเผย "แตงโม" ปวดเบาเดินไปถ่ายท้ายเรือก่อนลื่นตกน้ำ จนท.พิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่ตรวจเรือสปีดโบ็ทแล้ว

ความคืบหน้าคนดูแลเรือเผย "แตงโม" ปวดเบาเดินไปถ่ายท้ายเรือก่อนลื่นตกน้ำ พบคราบไวน์เปรอะเรือจริง  จนท.พิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่ตรวจเรือสปีดโบ็ทแล้ว 

เมื่อเวลา 11.00 น. ที่อู่จอดเรือ NBC หมู่ 3 ต.บางศรีเมือง อ.เมือง จ.นนทบุรี พ.ต.ท.อุเทน หงษ์ทอง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เดินทางลงพื้นที่ในอู่จอดเรือดังกล่าว เพื่อตรวจสอบและเก็บลายนิ้วมือภายในเรือสปีดโบ็ทที่ชื่อว่า COBALT ซึ่งเป็นเรือคันที่เกิดเหตุที่ดารานักแสดงสาว แตงโม ภัทรนิดา ประสบอุบัติเหตุตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยาระหว่างล่องเรือท่องเที่ยวกันกับกลุ่มเพื่อน บริเวณกลางแม่น้ำเจ้าพระยาหน้าท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี

คนดูแลเรือเผย \"แตงโม\" ปวดเบา เดินไปท้ายเรือก่อนลื่นตกน้ำ พบคราบไวน์เปรอะเรือ

จากการตรวจสอบในเบื้องต้นพบว่าสภาพเรืออยู่ในสภาพสมบูรณ์ มีคราบไวน์กระเซ็นเปรอะเปรื้อนบนเรือบางจุด เจ้าหน้าที่จึงได้ยันทึกตรวจสอบไว้เป็นหลักฐาน

คนดูแลเรือเผย \"แตงโม\" ปวดเบา เดินไปท้ายเรือก่อนลื่นตกน้ำ พบคราบไวน์เปรอะเรือ

ผู้แลเรือกล่าวว่า ตนเห็นดารานักแสดงสาวเดินทางมาลงเรือที่อู่เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาพร้อมกับกลุ่มเพื่อนและเจ้าของเรือ ก่อนจะขับเรือออกไปรับประทานอาหารกันที่ร้านอาหารริมน้ำแห่งหนึ่งในจังหวัดปทุมธานีแล้วขี่ล่องเรือกลับมา แต่ระหว่างขากลับนั้นดารานักแสดงสาวเกิดปวดท้องเบาจึงเดินไปถ่ายเบาที่ท้ายเรือแทนเนื่องจากห้งน้ำบนเรือเกิดเสีย ซึ่งเป็นเรื่องปกติของคนที่โดยสารเรือประเภทนี้ในกรณีที่ปวดเบา แต่ระหว่างที่ดารานักแสดงสาวเดินไปถ่ายเบาที่ท้ายเรือนั้น ไม่ได้บอกกับคนขับเรือให้เบาเครื่องลง ทำให้คนขับเรือก็ขับเรือไปตามปกติ

 

ทำให้คาดว่าดารานักแสดงสาวน่าจะพลัดลื่นตกจากเรือลงไปในระหว่างที่กำลังจะเดินไปถ่ายเบาที่ท้ายเรือ โดยคาดว่าดารานักแสดงสาวล่วงหล่นจากเรือช่วงก่อนถึงสะพานพระราม 7

คนดูแลเรือเผย \"แตงโม\" ปวดเบา เดินไปท้ายเรือก่อนลื่นตกน้ำ พบคราบไวน์เปรอะเรือ

ศุภชัย สินธ์ประเสริฐ : นนทบุรี