เศร้า "เบส วีร์ พัชรยากร" นักร้องดัง จากไปกะทันหัน แฟนเพลงแห่อาลัย

บรรยากาศสุดเศร้า "เบส วีร์ พัชรยากร" นักร้องหนุ่มชื่อดัง จากไปอย่างกะทันหัน เผยสาเหตุเสียชีวิต ด้านแฟนคลับแห่อาลัย

ภายหลังเมื่อช่วงดึกวานนี้(18 ก.พ.65) เพจเฟซบุ๊กของ "เบส วีร์ พัชรยากร" ดารา พิธีกร นักร้องหนุ่มชื่อดัง ได้โพสต์แจ้งข่าวร้ายว่า "เบส วีร์ พัชรยากร เสียชีวิตแล้ว" ทำให้แฟนคลับที่ทราบข่าวต่างตกใจเป็นอย่างมาก

 

 

ต่อมาวันนี้ (19 กุมภาพันธ์ 2565) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่บริเวณศาลา วัดโบสถ์ ตำบลย่านซื่อ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า โดยมีร่างของ "เบส วีร์ พัชรยากร" นักร้องหนุ่มชื่อดัง อยู่บนเตียงคลุมด้วยผ้าขาว ซึ่งนอกจากมีครอบครัวและคนสนิทที่เดินทางมาตั้งเช้า ล่าสุดยังมีแฟนคลับทยอยเดินทางมาร่วมไว้อาลัยด้วย โดยมีญาติ ๆ กำลังจัดสถานที่เตรียมอาบน้ำศพในเวลา 15.30 น.ของวันนี้

 

นางช่อฟ้า ม่วงมณี คุณป้าของ "เบส วีร์ พัชรยากร" ดารา พิธีกร นักร้องชื่อดัง เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ปอดของเบสติดเชื้อรุนแรง เมื่อวานเขาได้น็อคไปเลย แพทย์พยายามช่วยชีวิตแต่ก็ไม่เป็นผล โดยศพจะตั้งบำเพ็ญกุศลศพที่วัดโบสถ์ ตำบลย่านซื่อ อำเภอเมืองอ่างทอง ตั้งแต่วันนี้ 19-21 ก.พ. 65 และจะสวดพระอภิธรรมศพ เวลา 19.00 น.

 

นางช่อฟ้า ม่วงมณี ป้าของ "เบส วีร์ พัชรยากร" เผยต่ออีกว่า โดยพิธีฌาปนกิจศพจะมีขึ้นในวันอังคาร ที่ 22 ก.พ.65 เวลา 16.00 น. จึงกราบเรียนเชิญกัลยามิตร ผู้อุปการคุณ เพื่อน ๆ ของเบส มาร่วมส่งดวงวิญญาณของหลานเป็นครั้งสุดท้าย

 

เศร้า "เบส วีร์ พัชรยากร" นักร้องดัง จากไปกะทันหัน แฟนเพลงแห่อาลัย

 

 

สำหรับ "เบส วีร์ พัชรยากร" เป็นนักร้องที่มีผลงานเพลงหลายอัลบั้ม ร้องเพลงประกอบละครมาแล้วหลายเรื่อง รวมถึงยังเคยร่วมงานกับ "ชรัส เฟื่องอารมย์" ด้วย

 

จากนั้นจึงผันตัวเองมาเป็นผู้ประกาศข่าวช่องดัง ในช่วง "ค้นความจริง" และยังคงแบ่งเวลาให้กับร้านอาหาร volo ที่อ่างทอง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งงานที่รัก จากที่เบสเป็นนักชิมเอง ชอบทำอาหารมากเลยนำมาปรับทำในสิ่งที่ชอบเพื่อส่งมอบความอร่อย

 

โดยมีนักร้องที่มาช่วยโปรโมทร้านให้ มีคอนเสิร์ตสนุก ๆ ที่ร้าน ที่ผ่านมาก็มี แต๋ม ชรัส เฟื่องอารมย์ ,ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว ,ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน ,ต้าร์ มีสเตอร์ทีม ,อี๊ด สุนทรี จวบสมัย รวมถึงพี่ ๆ เพื่อน ๆ นักร้องสยามกลการมาร่วมสร้างสีสันให้ร้าน

 

เศร้า "เบส วีร์ พัชรยากร" นักร้องดัง จากไปกะทันหัน แฟนเพลงแห่อาลัย

 

ข่าวโดย สุรชัย ผลจันทร์ จ.อ่างทอง