"พระพยอม" ฝากข้อความถึง "สมปอง" ยกคนเก่ง-มีความรู้ เชื่อจะกลับมาได้

"พระพยอม" เจ้าอาวาสวัดสวนแก้ว ฝากข้อความถึง "สมปอง" ต้องใช้สติ เชื่อจะกลับมาได้ ยกเป็นคนเก่ง-มีความรู้ ชี้ไม้ล้มข้ามได้ คนล้มห้ามข้าม

"พระพยอม" หรือ พระพยอม กัลยาโณ เจ้าอาวาสวัดสวนแก้ว ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เตือนสองอดีต พส. "สมปอง" และ "ไพรวัลย์" แนะให้ใช้สติ เชื่อว่าจะกลับมาได้

 

 

จากกรณีดราม่า "สมปอง" ทิดสมปอง นครไธสง หรืออดีตพระมหาสมปอง กับ เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล ที่กำลังมีประเด็นแตกหักโดยทั้งคู่ได้ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุ ซึ่งก่อนหน้านี้ "ไพรวัลย์" ทิดไพรวัลย์ หรืออดีตพระมหาไพรวัลย์ ก็เพิ่งมีประเด็นดราม่าไปเช่นเดียวกัน หลังประกาศถอนตัวกลางรายการ "นินทาประเทศไทย" โดยมี 3 พิธีกรร่วมคือ น้าเน็ก ,ได๋ ไดอาน่า และ ดีเจหมึก ซึ่งหลังจากที่ได้เคลียร์ประเด็นดังกล่าวแล้วก็เดินออกไปจากรายการทันที จนถูกวิพากษณ์วิจารณ์

 

ที่ลานธรรมน้ำตก วัดสวนแก้ว อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี "พระพยอม กัลยาโณ" เจ้าอาวาสวัดสวนแก้ว ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวของสอง อดีต พส. "สมปอง" และ "ไพรวัลย์" ที่กำลังตกเป็นข่าวดังในหน้าสื่อทุกแขนงรวมทั้งโลกโซเชียลขณะนี้ว่า

 

 

พระพยอม กล่าวว่า ไม่น่าเชื่อว่าเรื่องราวต่างๆจะเกิดขึ้นกับ อดีต พส. ทั้งสองท่านรวดเร็วมาก จนหลายคนที่เคยเป็นลูกศิษย์และเคารพกราบไหว้ตั้งตัวไม่ทัน เพราะเรื่องที่ถูกแฉเป็นเรื่องที่ร้ายแรงมาก

 

อาตมาว่าต่อไปนี้จะมีคนเข้ามาขุดคุ้ยเรื่องราวกันมาก ถ้า อดีต พส. ทนรับเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้อาจจะทำให้บั่นทอนจิตใจพอสมควร แต่ท่านทั้งสองเป็นคนเก่ง เป็นคนมีความรู้ ความสามารถ เชื่อว่าใช้เวลาไม่นานน่าจะกลับมาได้ ตามสุภาษิตของไทยที่ว่า "ไม้ล้มข้ามได้ คนล้มห้ามข้าม"

 

ข่าวโดย สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ จ.นนทบุรี