"ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 4" ร้านค้าใหม่ สมัครร่วมโครงการด้วยเคล็ดลับง่ายๆ

"ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 4" ร้านค้าใหม่ สมัครร่วมโครงการด้วยเคล็ดลับง่ายๆ

"ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 4" สำหรับ ร้านค้าใหม่ สมัครเข้าร่วมโครงการด้วยเคล็ดลับง่ายๆ เพียง 3 ขั้นตอน เช็คเลยที่นี่

"ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 4" ร้านค้าใหม่ เปิดเคล็ดลับสมัครร่วมโครงการด้วยวิธีง่าย ๆ รู้ผลใน 3 วัน ซึ่งในวันนี้ (1 ก.พ. 2565) เป็นวันแรกที่จะเปิดให้ประชาชนผู้ได้รับสิทธิจากเฟส 3 จำนวน 27.98 ล้านคน ยืนยันสิทธิเพื่อเข้าร่วมโครงการ ผ่านแอพ "เป๋าตัง"

 

การสมัครเข้าร่วมโครงการ "คนละครึ่งเฟส 4" สำหรับ "ร้านค้าใหม่" สามารถทำได้ 3 ขั้นตอนง่าย ๆ ดังนี้

 

 

โดยเคล็ดลับ "ร้านค้า" สมัครเข้าโครงการ "คนละครึ่ง" มี 3 ขั้นตอน ง่าย ๆ รู้ผลภายใน 3 วัน ดังนี้

 

1. เตรียม บัตรประจำตัวประชาชน และ รูปถ่ายร้านค้าที่มีรูปเจ้าของขณะประกอบกิจการ

2. นำแบบฟอร์มลงทะเบียนให้เจ้าหน้าที่รัฐรับรองเอกสาร เพื่อยืนยันประกอบอาชีพถูกต้องตามเงื่อนไขโครงการ (เจ้าหน้าที่รัฐ : กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน)

3. นำเอกสารลงทะเบียนและใบรับรองมายื่นที่ จุดตั้งบูธกระทรวงมหาดไทย ที่ร่วมกับธนาคารกรุงไทย หรือ ธนาคารกรุงไทย ทุกสาขา

 

หมายเหตุ : ตรวจสอบผลพิจารณาเข้าร่วมโครงการฯ ผ่านแอปฯ ถุงเงิน จะปรากฎปุ่มคนละครึ่ง หากลูกค้าเคยทำผิดเงื่อนไขโครงการภาครัฐ หรือเคยแจ้งยกเลิกร่วมโครงการภาครัฐ จะไม่สามารถร่วมโครงการได้

 

 

ทั้งนี้ ขั้นตอนยืนยันสิทธิ "ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 4" รายเดิม และรายใหม่ต้องทำดังนี้

 

สำหรับผู้ใช้รายเดิม ที่ต้องการเข้าร่วมโครงการ "คนละครึ่งเฟส 4" ซึ่งวันนี้(1 ก.พ.2565) ยืนยันสิทธิเพื่อเข้าร่วมโครงการ ผ่านแอพฯ เป๋าตัง โดยจะต้องเริ่มใช้สิทธิภายในวันที่ 28 ก.พ.2565 เวลา 22.59 น.

 

หากพ้นกำหนดจะถูกตัดสิทธิ ซึ่งสิทธิที่เหลือจะนำมาเปิดให้ "ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 4" อีกครั้ง กรณีที่ยืนยันสิทธิและใช้สิทธิครั้งแรก จะใช้จ่ายได้ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. -  30 เม.ย.2565

 

ขั้นตอนการกดยืนยันสิทธิเข้าร่วมโครงการ "คนละครึ่งเฟส 4"

 

สำหรับประชาชนที่ได้รับสิทธิคนละครึ่งเฟส 3 รายเดิม สามารถกดยืนยันสิทธิเข้าร่วมโครงการ "คนละครึ่งเฟส 4" และเริ่มใช้จ่ายได้ ตามขั้นตอน ดังนี้

 

  • เข้าแอพพลิเคชั่น เป๋าตัง กด G – Wallet
  • กดแถบคนละครึ่ง
  • กดยอมรับเงื่อนไข และรับสิทธิ
  • แสดงผลการรับสิทธิสำเร็จ

 

สำหรับประชาชนที่ไม่ได้รับสิทธิคนละครึ่งเฟส 3 (1 ล้านสิทธิ) สามารถลงทะเบียนโครงการ "คนละครึ่งเฟส 4" ได้ตั้งแต่วันที่ 10 ก.พ.2565 เวลา 06.00 - 22.00 น. จนกว่าจะเต็มจำนวน

 

และเริ่มใช้สิทธิได้ตั้งแต่ 17 ก.พ. - 30 เม.ย. 2565 โดยลงทะเบียนผ่าน 2 ช่องทาง คือ แอพฯ เป๋าตัง หรือเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com

 

ทางด้าน ธนาคารกรุงไทย เตือนระวังมิจฉาชีพ แอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ธนาคารหลอกขอข้อมูลจากร้านค้าในโครงการ "คนละครึ่ง" ชี้หากพบความผิดปกติของบัญชีสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Krungthai Contact Center 02-111-1111 ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งทาง กรุงไทย ยืนยันว่าไม่มีนโยบายขอข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าทางโทรศัพท์ โปรดอย่าหลงเชื่อ

 

\"ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 4\" ร้านค้าใหม่ สมัครร่วมโครงการด้วยเคล็ดลับง่ายๆ