ถึง "ไพรวัลย์" ได๋ เผยความรู้สึกนาทีดราม่า ฝากข้อความอำลา

ถึง "ไพรวัลย์" ได๋ เผยความรู้สึกนาทีดราม่า ฝากข้อความอำลา

ได๋ ไดอาน่า เผยความรู้สึกนาทีนั้น พร้อมเคารพต่อการตัดสินใจของ "ไพรวัลย์" หลังประกาศยุติบทบาทการเป็นพิธีกรในรายการ "นินทาประเทศไทย"

กรณีดราม่า "ไพรวัลย์" อดีตพระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ หรือ ทิดเอก ประกาศยุติบทบาทการเป็นพิธีกรในรายการ "นินทาประเทศไทย" ก่อนจะลุกออกกลางรายการ จนกลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียล ขณะที่หนึ่งในพิธีกรร่วม ได๋ ไดอาน่า เผยความรู้สึกนาทีนั้น พร้อมเคารพต่อการตัดสินใจของ ทิดไพรวัลย์

 

 

เมื่อวานนี้(28 มกราคม 2565) รายการ "นินทาประเทศไทย" ซึ่งพิธีกรในรายการ ประกอบด้วย น้าเน็ก , หมึก วิโรจน์ ควันธรรม และได๋ ไดอาน่า ซึ่ง "ไพรวัลย์" ก็ได้ประกาศขอยุติบทบาทการเป็นพิธีกร พร้อมแสดงจุดยืนของตัวเอง 

 

"ไพรวัลย์" เปิดใจว่า จะให้คนที่เป็นที่ยอมรับกว่านี้มาทำหน้าที่แทนเพราะตนเลือกความเป็นตัวเอง ซึ่งน้าเน็กก็ยอมรับการตัดสินใจ และหลังจากที่ร่ำลาทุกคนแล้ว ไพรวัลย์ก็เดินออกจากห้องส่งไป คนที่เหลือก็จัดรายการกันต่อแบบเหวอๆ ก่อนจะมีเสียงวิจารณ์ว่า ไพรวัลย์ ไม่ให้เกียรติเพื่อนร่วมงานและไม่เป็นมืออาชีพที่ถอนตัวและลุกออกไปกลางรายการ

 

 

ในเวลาต่อมา หนึ่งในพิธีกรร่วมอย่าง ได๋ ไดอาน่า ก็ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Diana Chung พูดถึงความรู้สึก ณ นาทีนั้น และฝากข้อความถึง ไพรวัลย์ ซึ่ง ได๋ ระบุว่า

 

"นินทาประเทศไทย EP 02 นั่งกลางดราม่า จุกๆอึนๆ ขอให้น้องได้เปิดคาเฟ่เเบบที่ฝันไว้

 

ขอให้น้องได้มีความสุขในทุกๆก้าวที่เดิน น้องบอกเมื่อกระเเสซา จะไปอยู่บ้านสวนที่ต่างจังหวัด เสร็จเมื่อไหร่บอก จะขอไปเที่ยว เคารพการตัดสินใจ เคารพตัวตนน้องนะ ยินดีที่ได้รู้จักครับ

 

ขณะที่ทางไพรวัลย์ ก็ได้โพสต์ภาพถึง ได๋ ด้วย โดยบอกว่า "คุ้มค่ามากกกก ที่ได้พี่สาวคนหนึ่งจากรายการนี้"
 

ถึง \"ไพรวัลย์\" ได๋ เผยความรู้สึกนาทีดราม่า ฝากข้อความอำลา