ดราม่า "ไพรวัลย์" สมปองฝากถึงน้อง เราเกิดในโซเชียลบางครั้งก็ต้องฟังบ้าง

ดราม่า "ไพรวัลย์" สมปองฝากถึงน้อง เราเกิดในโซเชียลบางครั้งก็ต้องฟังบ้าง

กรณีดราม่า "ไพรวัลย์" อดีตพระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ ย้อนคำพูด สมปองฝากถึงน้อง เราเกิดในโซเชียลบางครั้งก็ต้องฟังบ้าง

กรณีดราม่า "ไพรวัลย์" อดีตพระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ หรือ ทิดเอก ประกาศยุติบทบาทการเป็นพิธีกรในรายการ "นินทาประเทศไทย" ก่อนจะลุกออกกลางรายการ จนกลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียล ขณะที่อดีต พระมหาสมปอง ได้เปิดใจผ่านรายการ แฉ ซึ่งได้ฝากข้อความถึงรุ่นน้อง ทิดไพรวัลย์ ด้วย

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "ไพรวัลย์" พูดแล้วสาเหตุออกจากรายการ นินทาประเทศไทย จนเป็นประเด็นดราม่า

- สรุปดราม่า "ไพรวัลย์" ถอนตัวกลางรายการ นินทาประเทศไทย

- "ไพรวัลย์" เคลื่อนไหวล่าสุด ลั่นขอเป็นตัวเอง ยอมรับหากคนเลิกติดตาม

 

ในช่วงหนึ่งของรายการ แฉ เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา ทิดสมปอง ก็ได้พูดถึงรุ่นน้องอย่าง "ไพรวัลย์" เกี่ยวกับกระแสดราม่าที่เกิดขึ้น เช่น การแบนการบล็อกลูกเพจที่เห็นต่าง การปะทะคารมกับชาวเน็ต

 

ซึ่ง ทิดสมปอง บอกว่า ตอนนี้ได้ยินข่าวว่าน้อง (ไพรวัลย์) ก็กระแสแรง ตัวเองก็เคยโดนกระแสเรื่องท้าต่อยมาก่อน ผมว่าถ้าเรารีบรู้ตัว รีบมีสติ ได้สติเราก็เบาลง ยอมรับในบางอย่างที่มันแรงไปหรือเปล่าในแง่ของสังคมเพราะเราอยู่ได้ด้วยโซเชียล 

 

ผมเคารพลูกเพจมาก ลูกเพจบอกผมว่าอย่าเล่นการเมือง ผมก็ไม่เล่น ลูกเพจบอกอย่าไปโหมดก้าวร้าวหรือเจ้าชู้ พอมีภาพที่น้องผู้หญิงมานั่งตักในรายการ ผมก็รีบขอโทษและแก้ไขเลย

 

ตนอยากจะบอกน้องว่า เราเกิดในโซเชียล มาจากโซเชียล บางครั้งเราก็ต้องฟังบ้าง ผมว่าคนที่ด่าเราแล้วด่าอีกคือเรื่องปกติ แต่คนที่รักเราแล้วมาด่าเรามันไม่ปกติ เพราะเขาคอยเซฟเรา คอยให้กำลังใจเราอย่าทำให้เขาไม่รักเรา

 

(คลิปช่วงนาทีที่ 50.56)

 

ขอบคุณคลิปจากรายการ : แฉ