"โมเดอร์นา" ฟรี อัพเดทล่าสุด ตรวจสอบสิทธิ์เข็ม 1 เข็ม 3 ที่นี่

"โมเดอร์นา" ฟรี อัพเดทล่าสุด ตรวจสอบสิทธิ์เข็ม 1 เข็ม 3 ที่นี่

ลงทะเบียนฉีด "โมเดอร์นา" (Moderna) ฟรี สถานเสาวภา สภากาชาดไทย อัพเดทล่าสุด เผย "ลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 3" เต็มจำนวนแล้ว สามารถตรวจสอบสิทธิ์เข็ม 1 เข็ม 3 ได้ที่นี่

(19 มกราคม 2565) ลงทะเบียนฉีด "โมเดอร์นา" (Moderna) ฟรี สถานเสาวภา สภากาชาดไทย อัพเดทล่าสุด เผย "ลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 3" เต็มจำนวนแล้ว แต่ว่าเข็ม 1 ยังสามารถลงทะเบียนได้อยู่

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เริ่มแล้ว "โมเดอร์นา" ฟรี สถานเสาวภาเปิดลงทะเบียนจนกว่าจะเต็มจำนวน

- "ฉีดวัคซีนเข็ม 3" แอสตร้า ไฟเซอร์ สูตรไขว้ ตัวเลขภูมิต้านโอมิครอน ครบทุกสูตร

- "ลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 3" ไฟเซอร์ จนกว่าจะเต็มจำนวน รีบเลย

 

จากการที่ สถานเสาวภา สภากาชาดไทย เปิดลงทะเบียนเพื่อรับวัคซีน "โมเดอร์นา" (Moderna) โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ในกลุ่มผู้ที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป หรือ หญิงตั้งครรภ์ (อายุตั้งแต่ 18 ปี) ที่มีอายุครรภ์ 12 สัปดาห์ขึ้นไป

 

โดยมีคุณสมบัติข้อใดข้อหนึ่งต่อไปนี้

 

  • ผู้ที่มีอายุ 60 ปี ขึ้นไป หรือ หญิงตั้งครรภ์ (อายุตั้งแต่ 18 ปี) ที่มีอายุครรภ์ 12 สัปดาห์ขึ้นไป ที่ไม่เคยได้รับวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ใดๆ มาก่อน จะได้รับการฉีดวัคซีนโมเดอร์นา จำนวน 2 เข็ม เลือกวันฉีดวัคซีนเข็มที่ 1 วันที่ 19 , 20 ม.ค.2565 และจะฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 วันที่ 17 ก.พ. 2565
  • ผู้ที่มีอายุ 60 ปี ขึ้นไป หรือ หญิงตั้งครรภ์ (อายุตั้งแต่ 18 ปี) ที่มีอายุครรภ์ 12 สัปดาห์ขึ้นไป ที่เคยได้รับวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 แอสตร้าเซนเนก้า ครบ 2 เข็มแล้ว โดยได้รับการฉีดเข็มที่สอง ภายในวันที่ 18 ตุลาคม 2564 จะได้รับการฉีดวัคซีนโมเดอร์นาเป็นเข็มกระตุ้น 1 เข็ม หรือ ผู้ที่มีอายุ 60 ปี ขึ้นไป หรือ หญิงตั้งครรภ์ (อายุตั้งแต่ 18 ปี) ที่มีอายุครรภ์ 12 สัปดาห์ขึ้นไป ที่เคยได้รับวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ซิโนฟาร์ม/ซิโนแวค ครบ 2 เข็มแล้ว โดยได้รับการฉีดเข็มที่สอง ภายในวันที่ 18 ธันวาคม 2564 จะได้รับการฉีดวัคซีนโมเดอร์นาเป็นเข็มกระตุ้น 1 เข็ม

 

ล่าสุด สถานเสาวภา สภากาชาดไทย อัพเดทว่า ขณะนี้มีผู้ลงทะเบียนครบเต็มจำนวนแล้ว ผู้ท่ลงทะเบียนสำเร็จสามารถตรวจสอบสิทธิ์ได้ที่ช่องทางดังต่อไปนี้

 

เข็ม 1 ตรวจสอบสิทธิ์ได้ทาง https://vaccine-trcs.kcmh.or.th

 

เข็ม 3 ตรวจสอบสิทธิ์ได้ทาง https://trcs-booster.kcmh.or.th

 

 

ตรวจสอบสิทธิ์โดยกรอกข้อมูล

 

1.หมายเลขบัตรประชาชน

2 .กรอกเบอร์โทรศัพท์มือถือที่ลงทะเบียนไว้

 

กรณีลงทะเบียนสำเร็จ จะขึ้นหน้าจอสรุปข้อมูลวันที่นัดรับวัคซีน ชื่อ นามสกุล และวันที่ลงทะเบียน ท่านสามารถมารับวัคซีนได้ตามวันที่ลงทะเบียนไว้ โดยนำหลักฐานภาพถ่ายหน้าจอมาแสดงเป็นหลักฐานในการรับวัคซีน

 

สถานที่รับวัคซีน ตึกราชูทิศ สถานเสาวภา สภากาชาดไทย ถนนพระราม 4 ปทุมวัน กรุงเทพฯ

 

แผนที่ จุดรับบริการการฉีดวัคซีน google map >>> https://www.google.com/.../data=!3m1!4b1!4m9!4m8!1m1!4e1...

 

"โมเดอร์นา" ฟรี อัพเดทล่าสุด ตรวจสอบสิทธิ์เข็ม 1 เข็ม 3 ที่นี่